Ronaldo đòi rời M.U, Ten Hag lập tức có quyết định

04:43 Chủ nhật 03/07/2022 | 1

TinTheThao.com.vnViệc Cristiano Ronaldo muốn tìm bến đỗ mới buộc HLV Erik ten Hag phải sơm có hành động.

 

Mặc dù đã kết thúc mùa giải trước với tư cách là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của câu lạc bộ, tương lai của Cristiano Ronaldo ở Manchester là không chắc chắn. Siêu sao người Bồ có mối quan tâm nghiêm túc về chiến lược chuyển nhượng của Man Utd.

Cầu thủ 37 tuổi được cho là có thể rời đi trong những tháng tới. Nhiều nguồn tin uy tín như The Times, ký giả Fabrizio Romano và David Ornstein đều khẳng định Ronaldo đã yêu cầu Quỷ đỏ cho phép anh ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý vào mùa hè này.

Erik ten Hag to make emergency Man Utd board request as Cristiano Ronaldo drops exit bombshell - Bóng Đá

 Ten Hag nhanh chóng hành động.

Ronaldo là cầu thủ ghi bàn ổn định duy nhất của United mùa trước và sự ra đi của anh sẽ để lại một khoảng trống lớn để lấp đầy. Đây là điều không tốt khi vốn dĩ Man Utd đang trải qua một kỳ chuyển nhượng phức tạp dưới thời Erik ten Hag.

Vì thế, theo Mirror, HLV Erik ten Hag nhanh chóng hối thúc BLĐ thay thế tiền đạo 37 tuổi bằng Antony của Ajax, khi mà việc CR7 rời đội ngày càng trở nên rõ ràng.

Thực tế, Man Utd đã theo đuổi Antony từ khi Ten Hag nhận lời dẫn dắt đội bóng. Dù vậy, các cuộc đàm phán chưa mang lại kết quả.

Giờ thì Man Utd sẽ đẩy mạnh việc chiêu mộ cầu thủ này. Ronaldo ra đi, hàng công Man Utd sẽ rất mỏng. Đó là lý do Ten Hag muốn Quỷ đỏ phải hoàn tất chữ ký Antony.

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 03:45 03/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục