Ronaldo đăng "status" ca ngợi mẹ không tiếc lời

13:44 Thứ năm 11/12/2014

Trên facebook cá nhân, ngôi sao người Bồ Đào Nha chia sẻ hình ảnh anh và mẹ của mình, kèm theo là những lời cảm ơn chân thành nhất tới bà.

Trong thành công của Cristiano Ronaldo ngày nay, không thể không nhắc tới vai trò của bà Dolores Aveiro, mẹ ruột anh. Bà Dolores đã luôn bên cạnh con trai cũng như đưa ra những lời khuyên nhủ, động viên trong những thời điểm Ronaldo gặp khó khăn nhất. Mới đây, trên facebook cá nhân, ngôi sao của Real Madrid đã chia sẻ 1 status đầy cảm động, như 1 lời cảm ơn tới những gì mẹ đã mang lại cho anh.

"Không có gì nghi ngờ nữa, mẹ tôi thật sự là 1 người mẹ dũng cảm. Tôi cảm thấy rất biết ơn và tự hào khi là con trai của bà", Ronaldo chia sẻ kèm theo 1 tấm hình chụp 2 người. Trong tấm ảnh, 2 mẹ con Ronaldo đang cùng khoe cuốn tự truyện của bà, cuốn sách có nhan đề "Mãe Coragem", dịch ra có nghĩa là "Người mẹ dũng cảm".

Ronaldo ca ngợi mẹ trên facebook cá nhân.

Được biết, đây là cuốn sách mà mẹ của CR7 đã ra mắt hồi tháng 7 vừa qua. Trong cuốn tự truyện này, bà Dolores từng thổ lộ 1 tin gây sốc đó là bà đã cố gắng để bị sảy thai khi đang mang bầu Ronaldo. Lý do là bởi hoàn cảnh gia đình của bà lúc đó quá khó khăn, không đủ để nuôi thêm 1 miệng ăn nữa.

Sau khi trở về từ phòng khám, Dolores Aveiro uống rượu mạnh và đồ uống nóng sau đó bà chạy liên tục và cố gắng trượt té để tự gây sẩy thai. Tuy nhiên, ý định này cuối cùng cũng không thực hiện được. Không lâu sau đó, cậu bé Ronaldo ra đời.

Bà Dolores tiết lộ từng không muốn có Ronaldo.

Bà Aveiro cho biết khi lớn lên Ronaldo đã phát hiện ra ý định khi xưa của mẹ. Tiền đạo đang chơi cho Real Madrid không những không tức giận mà còn vui vẻ nói với mẹ: “Mẹ nhìn này, ngày xưa mẹ muốn bỏ con và bây giờ con đang là người chu cấp toàn bộ cho nhà này”.

Hiện nay, như ai cũng biết, Ronaldo đang là 1 trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới với những khoản thu nhập kếch xù trong và ngoài sân cỏ. Kiếm được bộn tiền nhưng Ronaldo vẫn luôn khiến nhiều người nể phục bởi nhân cách tốt, 1 trong số đó đến từ sự hiếu thảo đối với cha mẹ.

Gia đình Ronaldo luôn có mặt bên anh trong mọi khoảnh khắc quan trọng nhất:

Huy Bof | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục