Ronaldo chuẩn bị lập thêm một kỷ lục ở Champions League

20:25 Thứ tư 29/09/2021

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo chuẩn bị đi vào lịch sử UEFA Champions League nếu ra sân ở trận đấu gặp Villarreal.

Man Utd đang trải qua những tháng ngày khó khăn. Đội chủ sân Old Trafford đã để thua 3 trong 4 trận gần nhất. Cá nhân siêu sao người Bồ Đào Nha cũng không còn cho thấy sự thăng hoa như thời gian đầu cập bến Old Trafford.

Sau khi ghi 4 bàn trong 4 trận liên tiếp, CR7 tịt ngòi và Man Utd thất bại trước Aston Villa ở vòng 6 Premier League. Tạm gác qua nỗi thất vọng, Quỷ đỏ chuẩn bị có trận đấu tiếp đón Villarreal trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League.

Ronaldo chuẩn bị lập thêm một kỷ lục ở Champions League - Bóng Đá

 Kỷ lục chờ Ronaldo.

Nhiều khả năng Ronaldo sẽ xuất phát ngay từ đầu. Khi ấy, Ronaldo sẽ lập kỷ lục là cầu thủ ra sân nhiều nhất ở đấu trường Champions League, 178 trận so với 177 trận của Iker Casillas. Đáng chú ý, trong số những cầu thủ còn thi đấu, chỉ có Lionel Messi bám sát thành tích của Ronaldo nhất với 150 trận.

Ronaldo cũng đang giữ kỷ lục là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng trong nhất lịch sử Champions League với 135 pha lập công. Anh cũng là cầu thủ có nhiều pha kiến tạo nhất giải đấu với 36 lần dọn cỗ, hơn Messi 2 bàn.

Hiện tại đã 36 tuổi, CR7 vẫn khao khát chinh phục thêm nhiều danh hiệu cùng Man Utd. Mục tiêu trước mắt của anh là chức vô địch Premier League. HLV Ole Gunnar Solskjaer tin tưởng, Ronaldo sẽ mang lại nhiều thứ cho Man Utd mùa này.

Cristiano Ronaldo nói gì về việc quay lại Man Utd?

 
Tiểu Lam | 19:27 29/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục