Ronaldo bị đồng đội cũ ở M.U giành phụ nữ

19:37 Thứ năm 20/04/2023

TinTheThao.com.vnCựu thủ môn Manchester United Luke Steele đã kể chuyện "cướp" bạn gái của Cristiano Ronaldo, Sport Bible trích dẫn.

 

Luke Steele, người đã không thể ra sân ở đội 1 cho Manchester United trong khoảng thời gian 4 năm từ 2002 đến 2006, đã tập luyện cùng Ronaldo trong 3 mùa giải trước khi gia nhập West Brom.

Steele vừa kể lại quãng thời gian của anh ở Old Trafford. Anh cũng kể câu chuyện về việc "đánh cắp" một cô gái của CR7 trong một đêm đi chơi.

Steele nói: "Tôi đã đánh cắp một cô gái của anh ấy [Ronaldo]. Đó là vào dịp Giáng sinh năm đó, ở phòng sinh hoạt chung ở Manchester. Anh ấy không ở phong độ tốt nhất nhưng anh ấy đang chơi ở đội 1. Tôi đã vô địch Youth Cup và anh ấy đã được mua với giá 13 triệu bảng nên đó cũng là một cuộc đối đầu."

Former Manchester United player tells story of stealing girl away from Cristiano Ronaldo - Bóng Đá

 Steele kể lại kỷ niệm về Ronaldo.

"May mắn thay, cô gái ấy không biết quá nhiều về bóng đá. Thành thật mà nói, tôi nhớ cô ấy hỏi tôi, 'Cristiano là ai?' Và tôi chỉ nói, 'Uh, anh ấy là một trong những người dự bị'. Nhưng tôi nhớ sau khi quen cô ấy - tôi thực sự đã hẹn hò với cô ấy vài tháng sau đó. Tôi nhớ cô ấy đã khẳng định rằng anh ấy không phải là cầu thủ dự bị mà là cầu thủ đá chính."

Thanh Vũ | 18:39 20/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục