Ronaldinho: “Coutinho là sự lựa chọn hoàn hảo cho Barca”

16:36 Thứ ba 14/11/2017

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Barcelona và đội tuyển Brazil tin rằng tiền vệ của Liverpool sẽ thành công trong màu áo đội bóng xứ Catalunya.

Phát biểu trên Sky Sports, Ronaldinho cho biết: “Tôi rất vui khi được xem một cầu thủ tài năng mang chiếc áo tôi mặc trong nhiều năm. Tôi tin rằng lối chơi của Coutinho hoàn toàn phù hợp với Barcelona.

Tôi thích phong cách của Coutinho và hiệu quả mà anh ấy mang lại. Lối đá chất lượng của cậu ấy hy vọng sẽ giúp Brazil đoạt được chức vô địch World Cup.”

ronaldinho ca ngợi coutinho - Bóng Đá

 Ronaldinho tin Coutinho sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho đội bóng cũ.

Thương vụ gây tốn giấy mực giữa Barcelona và ngôi sao đang thuộc biên chế CLB Liverpool Philippe Coutinho dường như đã có thêm 1 bước tiến quan trọng. The Kop kiên quyết khước từ đề nghị của Barca giành cho Coutinho trong phiên chợ Hè vừa qua song có lẽ họ không thể giữ mãi thái độ cứng rắn khi mà bản thân cầu thủ cũng rất muốn được cập bến Camp Nou. Báo giới tại xứ bò tót cũng cho hay Barcelona sẵn sàng đưa ra lời đề nghị tiếp theo với mức giá 106 triệu bảng và thuyết phục Liverpool ngồi vào bàn đàm phán.

Đây cũng không phải lần đầu Ronaldinho lên tiếng muốn người đồng hương gia nhập Barca. Trước đó rất nhiều lần Rô “vẩu” thúc giục BLĐ đội chủ sân Camp Nou đưa Coutinho về nhưng chưa thành công.

Endo - Bongda.com.vn - TTVN | 15:45 14/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục