Romano xác nhận, Barca tiến sát thần đồng Brazil

18:27 Thứ sáu 29/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên kênh Kick, nhà báo Fabrizio Romano có những cập nhật đáng chú ý xoay quanh việc Barcelona theo đuổi sao mai 16 tuổi.

Estevao Willian hứa hẹn là thần đồng Nam Mỹ tiếp theo cập bến bóng đá châu Âu. Ở tuổi 16, Estevao gây ấn tượng mạnh khi thi đấu cho Palmeiras. Sao mai người Brazil lọt tầm ngắm của nhiều ông lớn lục địa già, bao gồm Barcelona.

Barcelona sẽ đối mặt với nhiều đối thủ cạnh tranh nặng ký ở thương vụ Estevao. Chelsea và PSG đã được liên hệ đến sao mai 16 tuổi trong quá khứ. 

Chia sẻ trên kênh Kick, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano nhận định Barcelona đã đạt bước tiến lớn trong việc theo đuổi Estevao. Bản thân sao mai sinh năm 2007 từng công khai thừa nhận mơ ước được khoác áo Barcelona. 

Barcelona making very good progress in pursuit of 16-year-old Brazilian sensation (Estevao Willian). - Bóng Đá

Estevao lọt tầm ngắm Barcelona. 

Theo Romano, Barcelona đang tiến những bước vững chắc trong việc thuyết phục Estevao cập bến sân Nou Camp khi bước qua tuổi 18. Song song với đó, Barcelona có mối quan hệ tuyệt vời với người đại diện Andre Cury.

"Ước mơ của tôi là được thi đấu cho Barcelona, một trong những CLB xuất sắc nhất thế giới. Từ thuở bé, tôi đã được xem Neymar, Messi, Suarez thi đấu cho Barcelona," Estevao chia sẻ với báo chí vào tháng 10 năm 2023,

Hợp đồng giữa Estevao và Palmeiras sẽ đáo hạn vào ngày 31 tháng 12 năm 2026. Điều khoản giải phóng có trị giá 60 triệu euro. 

Anh Nguyễn | 17:29 29/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục