Romano: Man Utd mơ về chữ ký 132 triệu bảng

07:48 Thứ hai 26/12/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang nỗ lực nâng cấp đội hình dưới thời HLV Erik ten Hag.

 

Gã khổng lồ La Liga, Real Madrid là một trong nhiều câu lạc bộ quan tâm đến việc ký hợp đồng với Jude Bellingham. Cầu thủ này đóng vai trò trụ cột cho đội tuyển Anh tại World Cup 2022.

Bellingham phát triển thành một nhân tố quan trọng của Tam sư và Borussia Dortmund. Chính vì thế cầu thủ 19 tuổi sớm trở thành mục tiêu chuyển nhượng lớn vào mùa hè tới.

Nhiều nguồn tin khẳng định Bellingham rất muốn gia nhập Real Madrid nhưng cả Man City, Chelsea hay Man Utd đều muốn có cầu thủ này. Mức giá của Bellingham rơi vào khoảng 132 triệu bảng.

Romano:

 Mục tiêu của Man Utd.

Mới nhất, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ: "Đối với Bellingham, mọi thứ còn hơn cả phức tạp. Man Utd mơ về Bellingham và tất nhiên, cậu ấy là cầu thủ mà họ rất muốn ký hợp đồng, nhưng họ biết thực tế nằm ở đâu."

Sớm nổi lên ở Birmingham City, Bellingham được liên hệ tới Man Utd. Sir Alex và Eric Cantona đều gặp Bellingham cùng với bố và mẹ tại Carrington. Sau cuộc gặp đó, Man Utd nghĩ rằng Bellingham sẽ gia nhập đội bóng.

Thế nhưng, Bellingham chọn Dortmund và khiến Man Utd giận dữ. 

Hiện tại, việc Man Utd quan tâm đến Frenkie de Jong cũng chưa hoàn toàn mất đi dù tuyển thủ Hà Lan không muốn chia tay sân Camp Nou. 

Tiểu Lam | 06:50 26/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục