Romano chốt khả năng Man City đón tân binh tháng Giêng

07:49 Thứ bảy 12/11/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Etihad hiện đang sở hữu một đội hình đồng đều, giàu chiều sâu và sẵn sàng cạnh tranh danh hiệu trên mọi mặt trận.

 

Pep Guardiola luôn nhận được sự "nuông chiều" từ giới thượng tầng Manchester City. Do vậy, chiến lược gia người Tây Ban Nha dễ dàng có được một đội hình gồm nhiều hảo thủ.

Mùa hè vừa qua, Pep đã chiêu mộ thêm 4 tân binh bao gồm Julian Alvarez, Kalvin Phillips, Manuel Akanji và đặc biệt là Erling Haaland. Những sự bổ sung chất lượng này giúp The Citizens tiếp tục thể hiện màn trình diễn hủy diệt trên mọi mặt trận.

Thậm chí kể cả khi đang xếp sau Arsenal trong cuộc đua tại Premier League, đa số ý kiến đều cho rằng Man City vẫn đủ khả năng để giành chức vô địch thứ 3 liên tiếp.

Pep Guardiola đã đúng khi nói World Cup điên rồ - Bóng Đá

 Pep đang sở hữu một đội hình chất lượng, giàu chiều sâu.

Chính vì vậy, theo tiết lộ từ nhà báo uy tín Fabrizio Romano, sẽ khó có khả năng họ đưa về Etihad thêm những bản hợp đồng mới ở phiên chợ Đông. Dù cho nhà ĐKVĐ Premier League vẫn chưa thể đạt thỏa thuận gia hạn với những công thần như Bernardo Silva hay Ilkay Gundogan.

“Tôi đã nói vào đầu tuần này rằng Manchester City sẽ không ký bất kỳ bản hợp đồng nào trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, và điều tương tự cũng xảy ra ở khâu bán cầu thủ,” Romano giải thích.

“Kế hoạch của Pep Guardiola và ban lãnh đạo Man City là giữ nguyên đội hình này. Tôi không nghĩ chúng ta sẽ thấy bất kỳ vụ chuyển nhượng nào của The Citizens vào tháng Giêng này. "

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 07:19 12/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục