Roma “thở phào” về Dybala

23:42 Thứ sáu 12/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ nhà báo Gianluca Di Marzio, tiền vệ Paulo Dybala của AS Roma không gặp phải chấn thương quá nghiêm trọng trong trận đấu với Lazio mới đây.

Cụ thể trong thất bại mới nhất của Roma trước Lazio tại tứ kết Coppa Italia diễn ra hôm qua, Dybala đã được HLV Jose Mourinho rút ra nghỉ sau khi hiệp 1 kết thúc bởi ngôi sao người Argentina đã bị đau ở bắp chân, vào sân thay cho anh là Lorenzo Pellegrini.

CĐV Roma chắc chắn sẽ lo lắng cho tình trạng của Dybala nhưng theo thông tin mới đây từ nhà báo Di Marzio, cầu thủ 30 tuổi đã trải qua buổi chụp chiếu MRI vào hôm nay và kết quả cho thấy đây chỉ là vết đau do căng cơ. 

Dự kiến Dybala cần vài ngày nghỉ ngơi trước khi có thể thi đấu trở lại. Do đó khả năng góp mặt của tiền vệ sinh năm 1993 trong trận đấu với AC Milan tại vòng 20 Serie A diễn ra rạng sáng thứ 2 tới còn bỏ ngỏ.   

Roma relieved as Dybala avoids serious injury - Bóng Đá

 Dybala không dính chấn thương quá nghiêm trọng. 

Kể từ khi gia nhập đội chủ sân Olimpico vào mùa hè 2022, Dybala ngay lập tức tạo tầm ảnh hưởng lớn lên lối chơi đội bóng thủ đô Rome và trở thành nhân tố không thể thay thế trong ý đồ chiến thuật nơi HLV Mourinho. Tuy nhiên cựu sao Juventus thường xuyên dính chấn thương bỏ lỡ nhiều trận đấu quan trọng của Giallorossi.  

Cụ thể sau hơn 18 tháng thi đấu cho Roma, Dybala đã phải vắng mặt 29 trận đấu do những vấn đề về thể trạng.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 22:44 12/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục