Rời PSG, Neymar nối gót Messi sang MLS?

12:16 Thứ năm 10/08/2023 | 1

TinTheThao.com.vnNeymar có thể theo chân Lionel Messi đến MLS vào mùa hè này, với Los Angeles FC đang chuẩn bị một động thái dành cho ngôi sao người Brazil.

Theo RMC Sports, Neymar cùng Verratti, Hugo Ekitike, Renato Sanches và Juan Bernat không nằm trong kế hoạch mùa giải mới của PSG. 5 cầu thủ này được thông báo tìm kiếm bến đỗ mới. Thông tin trên càng trở nên có cơ sở, khi Neymar và Verratti đã vắng mặt trong hai buổi tập gần nhất của PSG.

Trước khả năng Neymar rời Paris ngay mùa Hè này, các CLB MLS bất ngờ bày tỏ sự quan tâm đến siêu sao người Brazil.

Rời PSG, Neymar nối gót Messi sang MLS? - Bóng Đá

 MLS là lựa chọn đáng để Neymar cân nhắc nếu chia tay PSG.

Theo Fabrizio Romano (thông qua CaughtOffside), Los Angeles FC tỏ ra sốt sắng nhất khi chuẩn bị gửi đề nghị đến Neymar. Bất chấp sự quan tâm đến từ Bắc Mỹ, Romano khẳng định rằng ưu tiên hàng đầu của cầu thủ 31 tuổi vẫn là trở lại Barcelona.

Tuy vậy, thương vụ Neymar đang khiến nội bộ Barca lục đục. Chủ tịch Barca ủng hộ việc đưa Neymar về Camp Nou, bởi lẽ động thái này sẽ giúp Barca thu hút những nhà tài trợ, tăng doanh thu và có thêm khán giả đến sân vận động mỗi tuần. Tuy vậy, HLV Xavi được cho rằng phản đối ý tưởng này bởi lo ngại phòng thay đồ 'bất ổn' với cái ngôi sao như Neymar.

PSG sẵn sàng bán Neymar, nhưng họ sẽ không để anh ra đi với giá rẻ. Theo AS, con số mà PSG mong muốn không thấp hơn 150 triệu euro. Cách đây 6 năm, đội bóng Paris đã vung 222 triệu euro để ký hợp đồng với tuyển thủ Brazil.

Ngoài Los Angeles FC và Barcelona, Neymar cũng đang được liên kết với việc chuyển đến Ả Rập Saudi.

Bảo Bảo | 11:18 10/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục