Rời M.U, 'báu vật tuyến giữa' được dự đoán sẽ đột phá

11:00 Thứ ba 13/06/2023

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Onefootball, thuyền trưởng của tuyển Ireland đã đưa ra nhận định về một sao trẻ chuẩn bị rời Old Trafford.

 

Sau 6 năm gắn bó với Manchester United, tiền vệ trẻ Ethan Galbraith sẽ chính thức rời khỏi Old Trafford trong phiên chợ Hè dưới dạng chuyển nhượng tự do. Nhận định về cậu học trò trên ĐTQG, HLV Michael O’Neill cho rằng Galbraith sẽ có cơ hội tỏa sáng sau khi rời Old Trafford. 

Thuyền trưởng của ĐT Ireland chia sẻ:

Manchester United midfielder Ethan Galbraith has joined League One side Doncaster Rovers  - Bóng Đá

 Galbraith trong màu áo Man Utd. 

"Bây giờ đây, Galbraith đang ở giai đoạn tiếp theo của sự nghiệp, bạn có thể thấy một cầu thủ xuất sắc nhất trong sự nghiệp của mình, khi cậu ấy không còn phải thi đấu theo dạng cho mượn."

“Galbraith đã dành hai năm qua với tư cách là một cầu thủ cho mượn, ban đầu ở Doncaster và sau đó là Salford. Còn hiện tại, tấm lưới an toàn của Manchester United đã bị kéo đi."

“Tôi từng dẫn dắt những cầu thủ cho mượn ở Stoke, và đôi khi bạn sẽ có được phiên bản tốt nhất của một cầu thủ trong tình huống đó."

“Tôi nghĩ Galbraith biết điều này, chúng tôi cũng đã nói chuyện. Yếu tố quan trọng đối với Galbraith là lựa chọn tiếp theo của cậu ấy, những gì Galbraith đã cho chúng tôi thấy trong vài tuần qua là sự đam mệ. Galbraith là một cầu thủ chất lượng và cậu ấy đã thể hiện phẩm chất của mình khi cầm bóng."

“Galbraith chỉ cần tìm đúng câu lạc bộ với huấn luyện viên phù hợp để tận dụng cậu ấy tốt nhất."

Huỳnh Phong | 10:30 13/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục