Rời Dortmund, Gotze sắp tìm được bễn đỗ mới

10:34 Thứ bảy 29/08/2020

TinTheThao.com.vnMario Gotze dường như đã tìm được bến đỗ mới sau khi chia tay Borussia Dortmund.

 

Video Gotze ghi bàn trước Hoffenheim

Mario Gotze vẫn chưa tìm được bến đỗ mới sau khi chia tay Borussia Dortmund. Tuy nhiên, với danh tiếng và đẳng cấp đã được khẳng định, tiền vệ người Đức vẫn thu hút sự chú ý của hàng loạt câu lạc bộ hạng khá tại châu Âu. 

Sau khi tờ BILD tiết lộ, ngôi sao sinh năm 1992 vẫn muốn tiếp tục chơi bóng ở lục địa già, hàng loạt đội bóng tại Tây Ban Nha, Pháp, Ý nhanh chóng dành sự quan tâm. Được biết, Sevilla hay Fiorentina đều muốn chiêu mộ nhà vô địch World Cup 2014. Dẫu vậy, đội bóng về đích ở thương vụ này không phải 2 tập thể đến từ La Liga và Serie A. Gotze dường như đã dành sự chú tâm vào câu lạc bộ khác.

Truyền thông nước Pháp xác nhận, Gotze hiện trong quá trình đàm phán với AS Monaco. Cầu thủ 28 tuổi sớm được tân HLV Niko Kovac đặt vào tầm ngắm sau khi chiến lược gia này nhậm chức ở sân Stade Louis II. Sự sáng tạo của cầu thủ người Đức hứa hẹn nâng cấp khả năng tấn công cho đội bóng công quốc.

Mario Götze in talks over Monaco move - Bóng Đá

 Gotze sắp có bến đỗ mới.

Nếu mọi chuyện trót lọt, Gotze sẽ đến Ligue 1 thi đấu. Đây là bước lùi trong sự nghiệp của Gotze bởi Monaco không thể sáng ngang Dortmund vào thời điểm hiện tại. Nhưng môi trường tại nước Pháp vẫn là nơi lý tưởng cho nhạc trưởng này tìm lại phong độ.

Lữ Phong | 09:36 29/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục