Rời Chelsea, Mendy tạo hành động làm Boehly 'nóng mặt'

05:59 Thứ năm 29/06/2023

TinTheThao.com.vnEdouard Mendy khiến dư luận đặt dấu hỏi về động thái trên mạng xã hội sau khi rời Chelsea.

 

Edouard Mendy đã hoàn tất việc chuyển đến Al-Ahli, trở thành cầu thủ thứ ba của Chelsea - sau N'Golo Kante và Kalidou Koulibaly - cập bến Ả Rập vào hè này.

Khi chính thức có bến đỗ mới, Mendy gây tranh cãi vì động thái cảm ơn Roman Abramovich nhưng không nhắc đến tên các chủ mới là Todd Boehly , Behdad Eghbali hoặc Jose Feliciano trên bài đăng mạng xã hội. Cụ thể, thủ thành Senegal bày tỏ:

"Chelsea!!! Khi tôi chuẩn bị bắt đầu một chương mới trong sự nghiệp, thật khó để nói lời tạm biệt. Đã 3 năm ấn tượng khi khoác áo Chelsea, trong khoảng thời gian đó chúng tôi đã gặt hái được nhiều thành công, bao gồm chức vô địch Champions League, Siêu cúp UEFA và FIFA Club World Cup".

Edouard Mendy snubs Chelsea's new ownership by thanking Roman Abramovich  - Bóng Đá

 Mendy không trực tiếp nhắc tên Boehly trong bài chia tay Chelsea.

"Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến Roman, Marina (Granovskaia), Petr (Cech), Christophe (Lollichon, cựu huấn luyện viên thủ môn của Chelsea) và toàn thể nhân viên đã giúp tôi có thể thi đấu cho câu lạc bộ danh tiếng này. Tôi biết ơn các huấn luyện viên của mình và tất cả các nhân viên vì những bài học vô giá và sự trưởng thành mà tôi đã trải qua".

"Một lời cảm ơn đặc biệt đến tất cả các đồng đội của tôi vì hành trình khó quên cùng nhau. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc tới tất cả người hâm mộ vì sự ủng hộ của họ trong suốt thời gian tôi ở Chelsea".

'Dù đã đến lúc tôi lật sang một trang mới. Tôi chân thành chúc câu lạc bộ tiếp tục thành công với chủ sở hữu mới và nhiều danh hiệu trong những năm tới".

Mùa giải cuối cùng của Mendy tại Stamford Bridge là rất khó khăn. Anh phải vật lộn để giành suất bắt chính từ tay Kepa Arrizabalaga, người mà Mendy đã soán ngôi khi anh đến Chelsea ba năm trước đó.

Lữ Phong | 05:29 29/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục