Rời bỏ vòng tay của Klopp, Coutinho giờ có hối hận?

23:37 Thứ tư 07/08/2019 | 1

Philippe Coutinho đã không nghe những lời cảnh báo của Jurgen Klopp để kiên quyết gia nhập Barcelona.

 - Bóng Đá

 Philippe Coutinho chia tay Liverpool gia nhập Barcelona hơn 1 năm trước với mục tiêu tìm kiếm vinh quang ở UEFA Champions League.

Rời bỏ vòng tay của Klopp, Coutinho giờ có hối hận? - Bóng Đá

 Đau đớn thay, chính Liverpool đã đánh bại Barcelona để giành quyền vào chơi trận chung kết và lên ngôi vô địch ở mùa giải vừa qua.

 - Bóng Đá

 Bất chấp đoạt được 5 danh hiệu cùng Barcelona, Coutinho vẫn bị xem là một thương vụ thất bại của đội chủ sân Camp Nou. Theo đó, Barcelona đang tìm cách tống khứ anh trong mùa Hè năm nay.

 - Bóng Đá

 Được biết, Tottenham đã bày tỏ mong muốn chiêu mộ Coutinho.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên, điểm đến tiềm năng nhất của Coutinho vẫn là Arsenal. Nhiều nguồn tin từ Daily Mail, hay The Independent xác nhận, Arsenal đã đạt được thỏa thuận mượn Coutinho.

 - Bóng Đá

 Dù đến nơi đâu, có thể nói rằng, Coutinho đang gặp khó khăn trong sự nghiệp. Tất cả đến từ việc anh không cân nhắc nghe theo lời khuyên từ HLV Jurgen Klopp.

 - Bóng Đá

 Cụ thể, HLV Jurgen Klopp từng nhắn nhủ với Coutinho trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2018 rằng: "Ở lại đây và cuối cùng họ sẽ xây dựng một bức tượng để tôn vinh cậu. Đi đến một nơi khác, đến Barcelona, tới Bayern Munich, tới Real Madrid, và cậu sẽ chỉ là một cầu thủ khác. Ở đây cậu có thể là một cái gì đó lớn hơn rất nhiều."

 - Bóng Đá

 Rõ ràng, Barcelona đã không còn đủ kiên nhẫn với Coutinho.

 - Bóng Đá

 Rời Barcelona, Coutinho sẽ phải làm lại từ đầu.

 - Bóng Đá

 Có lẽ Coutinho đã phần nào hối hận khi gia nhập Barcelona.

Video tài năng của Philippe Coutinho:

Tiểu Lam | 23:11 07/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục