Rời Arsenal, Ozil sắp có bến đỗ mới trong vòng 3 tuần tới?

11:23 Chủ nhật 11/10/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Đức đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta.

 

Arteta nói về lý do không lựa chọn Ozil

Arsenal kết thúc phiên chợ Hè tương đối thành công với nhiều bản hợp đồng mới, và đa số những mục tiêu mà HLV Mikel Arteta mong muốn đều đã cập bến Emirates. Song, vẫn có một kế hoạch quan trọng mà Pháo thủ chưa thực hiện được trong kỳ chuyển nhượng vừa qua là tống khứ Mesut Ozil. 

Giới truyền thông cho hay, trong bối cảnh thỏa thuận giữa hai bên vẫn còn thời hạn đến mùa Hè năm sau, đội chủ sân Emirates đã nhiều lần cố gắng thanh lý sớm hợp đồng của tiền vệ người Đức. Tuy nhiên, một vài tuần qua họ đã không thể tìm được tiếng nói chung với Ozil, do ngôi sao này muốn nhận được toàn bộ số tiền 13 triệu bảng còn lại trong hợp đồng.

Arsenal outcast Mesut Ozil ‘likely’ to complete MLS transfer - Bóng Đá

Có lẽ Ozil nên sớm rời khỏi Emirates. 

Về phía Arsenal, họ vẫn không bỏ cuộc và đã lên kế hoạch tổ chức thêm các cuộc đàm phán mới với Ozil. Và nếu hai bên thực sự đi đến một thỏa thuận chung để chấm dứt hợp đồng, tiền vệ người Đức rất có thể sẽ tìm được một bến đỗ mới ngay trong nay mai.

Hồi tháng Bảy, theo tiết lộ độc quyền từ SunSport, Ozil có ý định muốn chuyển đến MLS, nhưng phải đến khi kết thúc hợp đồng với Arsenal. Và nếu anh và Pháo thủ có thể sớm thanh lý hợp đồng, thì con đường chuyển đến Mỹ đang mở rộng cho Ozil, vì TTCN của giải đấu này đến ngày 29/10 mới đóng cửa.

Gần đây, một ngôi sao lớn cũng đã gia nhập MLS là Gonzalo Higuaín.  

Huỳnh Phong | 10:25 11/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục