Rodri: 'Bóng đá thật tàn nhẫn với cậu ấy'

09:10 Thứ ba 02/01/2024

TinTheThao.com.vnNhìn nhận chấn thương của Gavi, tiền vệ thuộc biên chế Manchester City đã đưa ra quan điểm cá nhân về môn thể thao vua.

Trao đổi với AS, Rodri chia sẻ về tình hình của người đàn em Gavi. Siêu sao của Manchester City nói: "Vâng, đó là một ngày rất khó khăn. Gavi là một người rất được yêu mến, cậu ấy có một cá tính rất mạnh mẽ. Đôi khi cậu ấy bị chỉ trích vì điều đó, nhưng cá nhân tôi rất thích Gavi.

Cậu ấy thể hiện sự thuần khiết của một người thích chơi bóng bằng cách cố gắng hết sức, làm bất cứ điều gì vì những gì cậu ấy yêu thích. Gavi phải cải thiện ở một số kỹ năng, nhưng tôi thích cách sống của cậu ấy".

Rodri: 'Bóng đá thật tàn nhẫn với cậu ấy' - Bóng Đá

Rodri và Gavi đều đang là những tiền vệ đẳng cấp của tuyển Tây Ban Nha.

Bóng đá thật tàn nhẫn với cậu ấy. Trong giờ nghỉ giữa hiệp ở trận gặp Georgia, chúng tôi đã nhắc lại với Gavi rằng cậu ấy còn trẻ và hoàn cảnh khó khăn sẽ khiến cậu ấy mạnh mẽ hơn.

Tất cả chúng tôi đều cố gắng thuyết phục, cậu ấy sẽ trở lại như xưa. Hôm nay, bạn có thể vượt qua những vết thương đó. Chúng tôi có biện pháp để làm điều đó. Tôi đã bảo cậu ấy đừng vội. Mọi việc đều rất khó khăn", cựu tiền vệ Atletico Madrid bày tỏ thêm.

Gavi bị rách dây chằng chéo trước khi thi đấu cho tuyển Tây Ban Nha vào tháng 11 và kể từ đó, sao trẻ của Barcelona đã trải qua cuộc phẫu thuật để khắc phục vấn đề thể trạng. Tiền vệ 19 tuổi phải ngồi ngoài trong phần còn lại của mùa giải 2023/24 khi anh thực hiện một chương trình phục hồi kéo dài.

Đó là một mất mát lớn đối với chúng tôi,” Xavi nói vào thời điểm Gavi ngồi ngoài. "Bạn không thể thay thế cậu ấy. Chúng tôi phải cố gắng tìm giải pháp để thay thế Gavi, nhưng điều đó thật khó khăn".

Minh Đức | 08:12 02/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục