Rodgers được giảm tối đa áp lực ở Liverpool

08:09 Thứ bảy 21/07/2012

Ông chủ John W.Henry của Liverpool đã khẳng định mình sẽ không đặt áp lực phải kết thúc mùa giải trong top 4 cho tân HLV Brendan Rodgers.

Cựu HLV Kenny Dalglish đã bị sa thải sau khi không thể đưa “The Kop” giành suất dự Champions League mùa tới. Đội bóng của W.Henry chỉ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 8 trên BXH. Ông chủ người Mỹ khẳng định Rodgers sẽ không phải đối mặt với số phận tương tự nếu Liverpool tiếp tục bỏ lỡ cơ hội trở lại đấu trường số một châu Âu.

Liverpool còn một hành trình dài phải đi - Ảnh: Getty

Henry cho biết: “Chúng tôi không muốn tạo bất kì áp lực nào lên Brendan bằng cách nói rằng ông ấy phải đưa đội bóng tới Champions League mùa tới. Đương nhiên, ông ấy muốn đưa CLB trở lại Champions League. Chúng tôi cũng sẽ làm tất cả và (hãy nhớ) mọi đội bóng tại Premier League đều sẽ nỗ lực để làm điều đó.”

“Tôi nghĩ kết quả ở mùa bóng trước là hoàn toàn thực tế (với sức mạnh của đội bóng). Nhưng Liverpool sẽ chưa thể tiến xa hơn với sức mạnh hiện tại. Ở thời điểm này, chúng tôi chỉ cần cố gắng ổn định mọi thứ. Đó sẽ là một trong số những mục tiêu quan trọng của đội bóng.”

Rodgers mới đảm nhiệm ghế HLV trưởng CLB Liverpool từ đội bóng cũ Swansea hồi tháng trước. Henry tỏ ra thực sự ấn tượng với chiến lược gia người Tây Ban Nha: “Ông ấy thực sự lôi cuốn và thông minh. Ông ấy biết nhiệm vụ mình phải hoàn thành và đang nỗ lực thực hiện nó. Mọi phản hồi tôi nghe được về ông ấy đều cực kì tích cực.”

Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục