Rockets nhận tin dữ từ Harden ngay ngày đầu năm

10:46 Thứ ba 02/01/2018

TinTheThao.com.vnHouston Rockets phải đón nhận tin buồn ngay ngày đầu năm về trường hợp chấn thương của James Harden.

Theo thông báo từ Houston Rockets, James Harden được chuẩn đoán bị chấn thương gân kheo mức độ 2. Harden sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tuần trước khi đội ngũ y tế đánh giá lại tình trạng chấn thương.

Trong thắng lợi 148-142 trước LA Lakers hồi sáng qua (giờ Việt Nam), Harden gặp phải chấn thương gân kheo nơi bàn chân trái và phải rời sân ở cuối hiệp 4.

harden

 James Harden sẽ phải tạm nghỉ thi đấu ít nhất 2 tuần.

Không thể trụ lại đến hết trận đấu, song Harden cũng góp công lớn giúp Rockets chặn đứng chuỗi 5 trận thua liên tiếp với 40 điểm và 11 assists.

Thiếu vắng Harden sẽ là tổn thất cực lớn cho Rockets, khi mà anh đang thể hiện phong độ bùng nổ kể từ đầu mùa với trung bình 32.1 điểm, 9.0 assists và 5.1 rebounds. Cùng LeBron James, Kevin Durant, Giannis Antetokounmpo... số 13 của Rockets được đánh giá có khả năng cao đoạt danh hiệu MVP mùa này.

roc

 Đại chiến Rockets gặp Warriors bớt phần nào sức hấp dẫn khi thiếu ngôi sao 28 tuổi này.

Trước mắt, Rockets sẽ phải dựa vào Chris Paul một khi Harden phải ngồi chơi xơi nước. Ngoài ra, Eric Gordon có thể sẽ được HLV Mike D'Antoni điền vào đội hình ra sân thế Harden.

Với người hâm mộ NBA, việc Harden tạm nghỉ thi đấu 2 tuần sẽ phần nào làm giảm sức nóng của trận đại chiến Rockets gặp Warriors vào 08h00 ngày 05/01 tới đây (giờ Việt Nam). 

Video Rockets chạm trán Warriors ở trận khai màn NBA 2017/18:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 10:05 02/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục