Sao LA Clippers khiếp sợ với chấn thương gân kheo

23:45 Thứ hai 01/01/2018

TinTheThao.com.vnSau khi gặp phải chấn thương gân kheo tương đối nghiêm trọng, Austin Rivers cho biết anh cảm thấy hết sức lo lắng.

Trong trận đấu giữa qua giữa LA Clippers và Los Angeles Lakers, Austin Rivers đã gặp phải chấn thương gân kheo tương đối nghiêm trọng. Tình huống này, cầu thủ của Clippers không va chạm với bất kỳ ai, nhưng đã không may mất trụ khi di chuyển và dẫn đến chấn thương lật cổ chân.

image

 Austin Rivers khiếp vía với chấn thương gân kheo.

Trong ngày hôm nay, Rivers đã được chụp cộng hưởng trên thiết bị MRI nhằm chuẩn đoán một cách chính xác nhất tình hình nghiêm trọng. Và rất may cho cá nhân cầu thủ 25 tuổi và Clippers khi anh kết quả cho thấy các bộ phận ở mắt cá không có vấn đề nghiêm trọng nào.

Đây rõ ràng là một thông tin hết sức vui mừng đối với Rivers. Nhưng khi nói về tình trạng của mình, cầu thủ 25 tuổi vẫn còn cảm giác lo sợ: “Tôi chưa bao giờ gặp vấn đề với cái cổ chân ở trước đây, do đó tôi không biết mình sẽ ra sao. Khi gặp vấn đề trên sân, tôi cảm thấy rất đau đớn và tôi nghĩ mình sẽ không thể đi được. Tôi đã cầu nguyện rất nhiều và may mắn khi kết quả kiểm tra đã âm tính. Nhưng tôi cũng không quá vui và mong chờ được trở lại thi đấu càng sớm càng tốt.”

hi-res-9788b275b1ef9d3d8395ec9b639387ad_crop_north

 Cầu thủ 25 tuổi chơi khá tốt trước khi gặp chấn thương.

Trong đội hình của Clippers ở mùa giải năm nay, Rivers chỉ là sự lựa chọn thứ 2 sau Patrick Beverley. Tuy vậy, Beverley đã dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu đến hết mùa, do đó cơ hội đánh chính đã mở ra cho Rivers. Cầu thủ 25 tuổi đã đóng góp cho Clippers trung bình 15.8 điểm, 2.1 rebounds và 3.6 assists.

Tình huống dẫn đến chấn thương của Rivers:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 23:15 01/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục