“Thánh nhập” Dennis Smith, Mavericks đánh sập pháo đài OKC Thunder

13:31 Thứ hai 01/01/2018

TinTheThao.com.vnOKC Thunder hừng hực khí thế để bước vào trận đấu cuối cùng trong năm. Tuy vậy, họ đã đón nhận thất bại cực kỳ đau đớn với tỷ số chung cuộc 112-116.

Trong trận đấu này, OKC Thunder chơi khá hay và là đội có nhiều lợi thế giành chiến thắng cho đến thời điểm cuối của trận đấu. Thế nhưng, sự sơ hở trong khâu phòng ngự, cộng với 1 Dennis Smith Jr chơi quá hay bên phía Dallas Mavericks đã khiến OKC Thunder nhận thất bại đầy cay đắng.

la-sp-nba-roundup-20171231

 Westbrook và các đồng đội đã chơi đầy quyết tâm.

Bước vào trận đấu, OKC Thunder sớm chiếm lĩnh được ưu thế trong một nửa thời gian của hiệp một. Tuy vậy, ở phần còn lại, Mavericks vùng lên và chơi ấn tượng hơn rất nhiều để khép lại hiệp một với tỷ số 35-32. Đội khách sở hữu tỷ lệ dứt điểm thành công ở hiệp đấu này lên đến 66.7% và riêng tỷ lệ 3 điểm 57.1%. Harrison Barnes là người chơi ấn tượng nhất của Mavericks với 10 điểm.

Bước sang hiệp hai, OKC Thunder đã sớm lấy lại được thế trận và nhanh chóng cân bằng được tỷ số chỉ sau hơn 3 phút. Những phút còn lại của hiệp hai, ưu thế trên sân đã hoàn toàn thuộc về “Thần sấm” nhờ phong độ cực kỳ ấn tượng của Paul George và Carmelo Anthony. Cả hai đã có lần lượt 11 và 12 điểm, bên cạnh đó là 6 điểm của Westbrook. Bên kia chí tuyến, Mavericks không còn giữ được hiệu suất ổn định trong những tình huống dứt điểm. Đội khách chỉ có tỷ lệ dứt điểm thành công 36% và khép lại hiệp hai với tổng số 22 điểm. Một nửa thời gian của trận đấu trôi qua và OKC Thunder tạm dẫn 63-57.

1024x1024

 Nhưng Dallas Mevericks cũng thể hiện bản lĩnh tuyệt vời.

Trở lại sân sau giờ nghỉ, các cầu thủ OKC Thunder đã cố gắng lao lên để nới rộng hơn nữa cách biệt. Tuy vậy, họ đã chịu sức kháng cự rất lớn từ phía Mavericks. Sau quãng thời gian kiên trì bám đuổi, cuối cùng Mavericks cũng được đền đáp với cú ném ba điểm thành công của Devin Harris và cân bằng tỷ số 75-75 sau hơn một nửa thời gian của hiệp ba. Những phút còn lại, hai đội duy trì thế trận rất cân bằng trên sân và hiệp ba khép lại với tỷ số 85-84 nghiêng về OKC Thunder.

usa_today_10509979.0

 Dennis Smith Jr bất ngờ chơi quá hay ở thời điểm cuối và mang đến chiến thắng cho Mavericks.

Hiệp cuối cùng, các CĐV trên sân đã có dịp chứng kiến một màn trình diễn mãn nhãn khi 2 đội chơi ăn miếng trả miếng quá hấp dẫn cùng nhau. Westbrook là người dẫn đầu đoàn quân của OKC Thunder với 14 điểm trong hiệp cuối, còn bên kia chí tuyến là Dirk Nowitzki (7 điểm). Thế nhưng, cái tên thực sự sáng chói ở 12 phút cuối cùng phải kể đến Dennis Smith Jr. Tân binh của Mavericks đã ghi đến 8 điểm trong vòng 4 phút cuối trận, qua đó giúp đội bóng của mình kết thúc trận đấu với kết quả 116-113.

Thông số trận đấu:

IMG-1006

 

Box Score:

IMG-1007

 

IMG-1008

 

Highlight trận Dallas Mavericks - OKC Thunder:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 13:11 01/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục