Lăng mạ trọng tài, cầu thủ OKC Thunder trả giá cực đắt

23:30 Thứ hai 01/01/2018

TinTheThao.com.vnSau khi có hành động lăng mạ trọng tài, Patrick Patterson đã chính thức nhận án phạt từ phía BTC giải đấu NBA.

Trong trận đấu giữa Milwaukee Bucks và OKC Thunder vừa qua, trọng tài đã mắc 1 sai lầm cực kỳ nghiêm trọng khi bỏ qua lỗi dẫm vạch giới hạn của Giannis Antetokounmpo trong tình huống cầu thủ này ghi điểm quyết định để khép lại trận đấu.

patrick-patterson

 Patrick Patterson bị phạt vì lời nói không đúng mực.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, các cầu thủ OKC Thunder như Paul George và Carmelo Anthony… đã lên tiếng phản đối cực kỳ quyết liệt. Còn riêng cá nhân Patterson, lời lẽ của anh trên trang cá nhân thậm chí còn ngông cuồng hơn cả.

Anh viết trên Twitter: Họ là Sh** của năm. Chúng tôi cần cần hành động từ chính những người trong cuộc. Chứ không mong muốn nhận lời xin lỗi vô ích từ phía người quản lý của trọng tài làm việc hôm đó”, Patterson ngông cuồng viết lên trang cá nhân.

epa_usa_basketball_nba_94680599

 Tình huống của Antetokounmpo gây nên tranh cãi rất lớn.

Sau hành động này, Patterson đã bị BTC giải đấu NBA đưa ra án phạt cảnh cáo với số tiền 10.000 USD. Còn với riêng sai lầm của trọng tài, hiện phía NBA vẫn giữ im lặng và gần như chắc chắn sẽ bỏ qua sai lầm tai hại này – bất chấp phía BLĐ OKC Thunder, các cầu thủ cùng hàng loạt CĐV của “Thần sấm” đã lên tiếng phản đối một cách gay gắt.

Tình huống dẫm vạch giới hạn rõ ràng của Antetokounmpo:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 23:00 01/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục