Kyle Kuzma: “Thất bại trước Rockets là một bài học cực lớn”

00:07 Thứ ba 02/01/2018

TinTheThao.com.vnSau trận thua đầy cay đắng trên sân của Houston Rockets ở hiệp phụ, Kyle Kuzma cho biết anh và toàn đội sẽ phải nỗ lực rất nhiều.

Trận đấu gần nhất, Los Angeles Lakers có chuyến làm khách đến sân của Rockets – nơi mà họ đã đánh bại thầy trò HLV Mike D’Antoni cách đây chưa lâu và mở ra chuỗi 5 trận thua liên tiếp của Rockets.

DSayTtiVQAEs2f-

 Kuzma thất vọng với màn trình diễn của toàn đội.

Giống với lần trước, Lakers chơi cực hay trước một Rockets đang bị dồn về phía chân tường. Thời điểm cuối trận, đội khách vẫn là những người dẫn trước, nhưng sự lơ là đã khiến Lakers bị đối thủ cầm chân. Bước sang hiệp phụ đầu tiên, Lakers chơi tốt để duy trì được tỷ số cân bằng. Nhưng khi bước sang hiệp phụ 2, Lakers tỏ a đuối sức và chấp nhận thua cuộc với tỷ số 142-148.

Rõ ràng, đây là điều hết sức đáng tiếc đối với những nỗ lực của Lakers. Nhưng đó cũng là minh chứng cho thấy, các cầu thủ trẻ của HLV Luke Walton sẽ còn rất nhiều việc để làm nếu muốn thật sự vươn tầm trong tương lai. Chia sẻ với tờ Lakers Nation, Kyle Kuzma đã đề cập đến vấn đề này.

usa_today_10509969.0

 Thất bại vừa qua là một bài học lớn cho Lakers.

“Trận thua này có phần lỗi lớn từ tinh thần của toàn đội. Với tôi, đó là một bài học quá lớn khi không tham gia vào tình huống phòng ngự và tạo điều kiện để Rockets có được cú ném ba điểm cân bằng tỷ số. Tôi cố gắng để tập trung hết sức vào trận đấu, nhưng riêng thời điểm đó thì không.”

Lakers đang trải qua những ngày tháng hết sức đen tối khi thất bại trên sân của Rockets đã là trận thua thứ 6 liên tiếp của họ. Hiện tại, Kuzma và các đồng đội đã rơi tận xuống vị trí áp chót trên BXH miền Tây.

Highlight trận Los Angeles Lakers - Houston Rockets:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 23:30 02/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục