Roberto Carlos so sánh mục tiêu của Chelsea với Cafu, Zanetti

13:26 Thứ ba 22/06/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Roberto Carlos dành lời khen ngợi đến một ngôi sao đang nằm trong danh sách mục tiêu của Chelsea.

Mùa Hè này, Chelsea vẫn có kế hoạch nâng cấp đội hình dù trong tay HLV Thomas Tuchel đang là một lực lượng khá đồng đều và chất lượng. Được biết, một trong những mục tiêu hàng đầu của họ là Achraf Hakimi, ngôi sao thuộc biên chế Inter Milan.

Nói về Hakimi, huyền thoại Roberto Carlos đánh giá rất cao ngôi sao này. Chia sẻ trên tài khoản Twitch của Pierluigi Pardo, cựu danh thủ người Brazil cho hay:

“Cùng với Cafu và Javier Zanetti, Hakimi là một trong những hậu vệ cánh phải tuyệt nhất mà tôi từng thấy."

 - Bóng Đá

 Hakimi được "đưa lên mây xanh".

Rõ ràng, việc được khen ngợi bởi một trong những hậu vệ cánh đẳng cấp nhất lịch sử bóng đá đã cho thấy Hakimi xuất sắc đến thế nào. Vì vậy, sẽ không quá bất ngờ nếu Chelsea quyết định 'tất tay' cho thương vụ này.

Mùa giải vừa qua, ngôi sao người Ma-rốc đóng góp tổng cộng 7 bàn thắng và 11 pha kiến tạo, góp công lớn giúp đoàn quân của HLV Antonio Conte chạm tay đến danh hiệu Scudetto cao quý. Và cũng vì tầm quan trọng của Hakimi đối với Inter, CLB này chắc chắn sẽ không để anh rời đi dễ dàng.

Dù vậy, Chelsea cũng có cho mình một lợi thế lớn trong công cuộc chiêu mộ Hakimi, bởi nhiều nguồn tin khẳng định Inter đang quan tâm đến Marcos Alonso. Vì vậy, The Blues hoàn toàn có thể dùng hậu vệ người Tây Ban Nha làm "vật tế thần" để thuyết phục Nhà vô địch Serie A. 

Khả năng tấn công ấn tượng của Hakimi

 
Huỳnh Phong | 12:28 22/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục