Robert Lewandowski khẳng định "không ngại" Kylian Mbappe

14:22 Thứ bảy 16/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Meczyki, tiền đạo người Ba Lan chờ đợi một cuộc cạnh tranh thú vị nếu Kylian Mbappe chuyển sang La Liga chơi bóng.

Với việc Kylian Mbappe quyết định không gia hạn hợp đồng với Paris Saint-Germain, cầu thủ người Pháp nhiều khả năng sẽ gia nhập Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. 

Robert Lewandowski khẳng định

Kylian Mbappe nhiều khả năng sẽ chuyển tới Real Madrid.

Robert Lewandowski đương nhiên cũng quan tâm đến thương vụ này. Chia sẻ với Meczyki, tiền đạo người Ba Lan đã chia sẻ suy nghĩ của mình về khả năng Kylian Mbappe cập bến sân Santiago Bernabeu.

Khi được hỏi liệu viễn cảnh một cầu thủ tầm cỡ như Kylian Mbappe đến Tây Ban Nha có khiến anh phấn khích hoặc lo lắng hay không. Chân sút 35 tuổi tỏ ra khá bình thản.

Chà, trước hết, điều đó vẫn chưa được xác nhận, vì vậy tôi không chắc chúng ta có nên thảo luận về điều gì đó chưa xảy ra hay không. Nhưng nếu cậu ấy đến, sẽ rất tuyệt nếu được đối đầu với cậu ấy. Tôi sẽ chấp nhận điều đó. Tôi không sợ cậu ấy".

Robert Lewandowski khẳng định

Robert Lewandowski và Kylian Mbappe đều là những tiền đạo hàng đầu.

Sắp tới, Barcelona sẽ đối đầu với Paris Saint-Germain ở vòng tứ kết Champions League. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để hai tiền đạo hàng đầu thế giới so tài cao thấp.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 13:24 16/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục