Robben CHÍNH THỨC nói về việc chê Ancelotti huấn luyện kém

14:54 Thứ tư 04/10/2017 | 1

TinTheThao.com.vnArjen Robben mới đây đã chính thức lên tiếng giải bày về những tin đồn cho rằng anh chê phương pháp huấn luyện của Carlo Ancelotti.

Trong những ngày gần đây, các CĐV của Bayern đã tỏ ra rất phẫn nộ khi nhiều tờ báo đăng tải thông tin về một câu nói được cho là của Robben có nội dung: "Tôi thà tập luyện cùng con trai ở đội trẻ hơn là tập dưới sự huấn luyện của Ancelotti."

Robben CHÍNH THỨC nói về việc chê Ancelotti huấn luyện kém - Bóng Đá

 

Tuy nhiên tiền vệ người Hà Lan mới đây đã lên tiếng khẳng định những thông tin trên hoàn toàn là bịa đặt: "Có những sự khác biệt rất lớn so với những gì mà báo chí đã đăng tải, và tôi muốn làm rõ lại vấn đề này. Đã có một sự trích dẫn sai lầm ở đây."

"Tôi đang đối mặt với những vấn đề này khá khó khăn, đặc biệt là khi tôi sẽ luôn là người cuối cùng đứng ra chỉ trích người huấn luyện, cầu thủ và bất cứ một ai. Điều mà bạn cần phải làm để trở thành một người đàn ông thật sự khi một ai đó ra đi, và tuyệt đối không nói thêm gì sau đó cả."

Theo truyền thông tại Đức, Robben chính là một trong 5 cầu thủ đã đứng lên chống lại Ancelotti trong phòng thay đồ. Điều này được cho là nguyên nhân chính khiến Ancelotti bị sa thải.

Video tài năng của Arjen Robben

Xú - Thể thao Việt Nam | 13:55 04/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục