Robben bật bãi vì thói ích kỷ

13:42 Thứ năm 25/04/2013

Sau màn trình diễn xuất sắc trước Barca, Arjen Robben tràn trề hy vọng được trọng dụng khi Pep Guardiola đến. Thế nhưng thực tế lại quá phũ phàng với “đôi chân pha lê” bởi với Pep, những cầu thủ có cá tính mạnh, sẵn sàng đặt mục đích cá nhân trên lợi ích tập thể sẽ không bao giờ có chỗ đứng.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 


 

Robben hết cửa ở lại

Bên cạnh tài năng và sự hiệu quả, Robben còn được biết đến với cá tính ích kỷ “hơn người”, cái tôi quá lớn của cầu thủ người Hà Lan nhiều khi lấn át cả tinh thần đội bóng. Ở Allianz Arena, Robben nhiều lần là tác nhân trực tiếp khiến phòng thay đồ Bayern nổi sóng như cái tát thẳng mặt Mueller hay màn tranh cãi kịch liệt với Ribery.

Vì thế, dù ghi bàn vào lưới Barca và hợp đồng hiện tại còn thời hạn đến tháng 6/2015, song tờ Kicker vẫn khẳng định một cách chắc nịch rằng Robben chắc chắn sẽ bị bán trong mùa Hè. Điểm đến của Robben có thể là Galatasaray, nơi sẵn sàng giữ nguyên mức lương khủng 100.000 euro mỗi tuần. Mới đây, Chủ tịch Unal Aysal của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ cũng xác nhận rằng họ sắp đạt được thỏa thuận với BLĐ Hùm xám Bavaria. Thực tế ngay từ mùa này, Robben đã dần bị HLV Jupp Heynckes loại bỏ tầm ảnh hưởng, bán lúc này là thích hợp nhất.

Ngày còn ở Barca, Guardiola nhiều lần tuyên bố những cầu thủ ích kỷ sẽ không có chỗ trong đội hình mà ông xây dựng. Mộtdẫn chứng cụ thể, dù Pep đã đổ nhiều công sức chèo kéo Ibrahimovic từ Inter bằng bản hợp đồng kỷ lục, thì sau đó tiền đạo người Thụy Điển vẫn phải ra đi. Nhà cầm quân 42 tuổi này quan niệm những cầu thủ như Robben luôn là hiểm họa, phá vỡ tinh thần đoàn kết của đội bóng.

Tiểu Quyên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục