Rõ thực hư vụ Man Utd bỏ Haaland để chiêu mộ "hiện tượng Bundesliga"

19:13 Thứ bảy 06/03/2021

TinTheThao.com.vnNhiều đồn đoán cho rằng, Manchester United sẽ chọn một mục tiêu khả dĩ hơn Haaland để nâng cấp hàng công.

Ghi đến 20 bàn thắng và đóng góp 5 đường kiến tạo sau 23 lần ra sân, tiền đạo Andre Silva của Eintracht Frankfurt đang trở thành cái tên gây sự chú ý rất lớn cho giới chuyên môn. Thời gian vừa qua, tiền đạo người Bồ Đào Nha được liên kết với khá nhiều câu lạc bộ, bao gồm cả Manchester United.

Nhiều đồn đoán cho rằng, việc gặp quá nhiều trắc trở trong kế hoạch chiêu mộ Erling Haaland khiến Quỷ đỏ buộc phải rẽ hướng sang một mục tiêu khả dĩ hơn vì vậy, Silva nhanh chóng trở thành cái tên tiếp theo lọt vào mắt xanh của đội chủ sân Old Trafford.

Manchester United 'not considering Andre Silva as Erling Braut Haaland alternative' - Bóng Đá

 Silva đang nằm trong tầm ngắm của Man Utd.

Tuy nhiên mới đây, nhà báo Christian Falk của Bild lại phủ nhận hoàn toàn thông tin trên. Chia sẻ trước truyền thông, ông khẳng định rằng Man Utd vẫn đang theo đuổi Haaland và chưa hề có ý định ký chiêu mộ Silva trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Thời điểm hiện tại, Haaland vẫn được xem là trung phong toàn diện, giàu tiềm năng phát triển bậc nhất châu Âu. Do đó, sẽ rất khó để Man Utd từ bỏ thương vụ này bất chấp sự cạnh tranh khốc liệt từ rất nhiều câu lạc bộ sừng sỏ khác.

Vừa qua, người đại diện của Haaland - Mino Raiola đã tiết lộ rằng, chỉ có 10 đội bóng đủ sức chiêu mộ tài năng trẻ thuộc biên chế Dortmund, trong đó có 4 đại diện đến từ Premier League. Dựa vào tiềm lực tài chính cũng như sự tham vọng của Quỷ đỏ, rõ ràng cơ hội vẫn đang mở ra trước mắt họ.

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Andre Silva ở AC Milan

 
Trường Sơn | 18:15 06/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục