Rõ thời điểm PSG công bố Zidane

06:36 Chủ nhật 12/06/2022

TinTheThao.com.vnKhi Mauricio Pochettino không thể đáp ứng được kỳ vọng, Paris Saint-Germain đã nhắm đến việc bổ nhiệm Zinedine Zidane.

 

Rõ ràng, Zinedine Zidane là cái tên mà người hâm mộ PSG rất mong mỏi, sau những gì quá vĩ đại mà huyền thoại người Pháp đã làm được cho Real Madrid.

 - Bóng Đá

 Zidane sẽ là tân HLV của Real?

PSG không hề thiếu tiền, và các cuộc đàm phán của họ với Zidane cũng rất suôn sẻ. Theo Mundo Deportivo, CLB thủ đô nước Pháp đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với Zidane, để vị HLV 49 tuổi này nắm quyền dẫn dắt đội bóng kể từ mùa 2022/23. Thỏa thuận đã được chốt trong chuyến đi đến Qatar của Zidane, để gặp tiểu vương Qatar cũng như chủ sở hữu của PSG, Tamim bin Hamad Al Thani.

Theo đó, Zidane sẽ trở thành HLV của PSG trong 3 mùa giải tiếp theo, bằng thời hạn mà ông đã có trong hợp đồng cuối cùng ở Real Madrid. Đặc biệt, thỏa thuận này còn cho phép Zidane dung hòa vị trí huấn luyện của mình tại PSG với đội tuyển Pháp, trong trường hợp ông nhận được cuộc gọi từ Liên đoàn Pháp sau World Cup ở Qatar để thay thế HLV hiện tại Didier Deschamps. Hơn nữa, chính phủ Qatar đang nghiên cứu đề nghị tài trợ cho đội tuyển Pháp.

Một thỏa thuận giữa Zidane và PSG, nếu suôn sẻ, sẽ được ký kết vào cuối tháng 6. Về mặt kinh tế, Zidane sẽ kiếm được khoảng 25 triệu euro mỗi mùa.

Trong những tuần gần đây, các cuộc đàm phán giữa các bên đã được tổ chức. Lần đầu tiên diễn ra tại Paris, khi Zidane có mặt để theo dõi trận chung kết Champions League. Cuộc họp thứ hai diễn ra vào thứ Ba tuần này tại Qatar. Zidane hiện đã trở lại Ibiza, nơi ông sẽ tiếp tục dành một vài ngày để nghỉ ngơi cùng gia đình.

Minh Tuấn - theo saigonthethao.vn | 05:38 12/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục