Rõ quan điểm của Man United đối với Southgate

12:23 Thứ bảy 23/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo mới nhất từ Football Insider, chiến lược gia người Anh không phải là ưu tiên hàng đầu của Man United.

Vị trí HLV trưởng Man United đang thu hút nhiều sự quan tâm của truyền thông. Erik ten Hag đối mặt áp lực lớn khi chưa thể giúp Quỷ đỏ lột xác, duy trì phong độ ổn định xuyên suốt cả mùa giải. 

Kịch bản Man United chấm dứt hợp đồng với Ten Hag hoàn toàn có thể xảy ra. Trong bối cảnh đó, hàng loạt cái tên sáng giá được liên hệ đến chiếc ghế nóng đội chủ sân Old Trafford. Một trong số đó là Gareth Southgate.

Man Utd không nên chọn Southgate - Bóng Đá

Southgate được liên hệ đến Man United. 

Theo báo cáo mới nhất từ Football Insider, Man United không xem Southgate là ứng cử viên hàng đầu thay thế Ten Hag. Man United đã nhắm đến những cái tên sáng giá hơn, bao gồm Graham Potter và Roberto De Zerbi.

Cả Potter và Roberto De Zerbi đều có kinh nghiệm cầm quân ở xứ sương mù. Potter để lại dấu ấn đậm nét khi dẫn dắt Brighton trước khi trải qua quãng thời gian đáng quên ở Chelsea. Trong khi đó, Roberto De Zerbi thay thế Potter, giúp Brighton lột xác ngoạn mục.

Về phía Southgate, tương lai của thuyền trưởng 53 tuổi không chắc chắn. Southgate có khả năng cao chia tay Tam Sư sau VCK EURO 2024.

Anh Nguyễn | 11:25 23/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục