Rõ đề nghị Chelsea gửi đến Enzo Fernandez

06:26 Thứ năm 05/01/2023

TinTheThao.com.vnChelsea vẫn đang nỗ lực theo đuổi Enzo Fernandez, nhưng vẫn chưa đạt được thỏa thuận nào với Benfica, điều trái với những báo cáo trước đó.

 

Tiền vệ Enzo Fernandez đã có một kỳ World Cup cực kỳ thành công trên đất Qatar, nơi anh ghi được 1 bàn thắng và 1 kiến tạo. Phong độ chói sáng của Enzo đã giúp Argentina chạm tay vào cúp vàng, đồng thời anh cũng ẵm được danh hiệu "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải". 

Romano làm rõ đề nghị Chelsea gửi đến Enzo Fernandez - Bóng Đá

 Chelsea và Benfica chưa đạt được tiếng nói chung về thương vụ Enzo Fernandez.

Thời điểm này, Enzo được rất nhiều ông lớn để mắt đến và CLB theo đuổi anh nhiệt tình nhất thời gian qua là Chelsea. Tuy nhiên, Chelsea và Benfica vẫn chưa đạt được thỏa thuận chuyển nhượng nào, điều trái với một số báo cáo trước đó. 

Trên Twitter cá nhân, ký giả Fabrizio Romano cập nhật thông tin: "Đề xuất chính thức của Chelsea cho Enzo Fernandez không bao giờ là 120 triệu euro hoặc 127 triệu euro. Đề xuất cuối cùng được đưa ra với Benfica là mức phí 85 triệu euro."

"Chelsea chưa bao giờ thảo luận về điều khoản giải phóng 120 triệu euro. KHÔNG có thỏa thuận nào sau cuộc họp mới nhất vào buổi chiều, như đã tiết lộ trước đó," Romano bổ sung.

Thời điểm này, Chelsea đang có phong độ khá trồi sụt. Trong trận đấu gần nhất, họ đã bị tân binh Nottingham Forest cầm hòa với tỷ số 1-1 và hiện đang đứng thứ 8 trên BXH.

Ngọa Long | 05:28 05/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục