Rio Ferdinand tiết lộ lý do Bellingham không đến M.U dù Sir Alex ra mặt

10:35 Thứ ba 31/10/2023

TinTheThao.com.vnTrên Vibe with Five, Rio Ferdinand tuyên bố Jude Bellingham đã từ chối chuyển đến Manchester United vì anh không được đảm bảo về vị trí trong đội 1.

Man United đã nỗ lực hết sức để ký hợp đồng với Bellingham vào năm 2020, câu lạc bộ thậm chí còn mời Sir Alex Ferguson đến để nói chuyện với tiền vệ này và gia đình anh trong chuyến tham quan sân tập.

Tuy nhiên, Bellingham đã chọn gia nhập Borussia Dortmund vào mùa hè năm đó với bản hợp đồng trị giá 22,75 triệu bảng từ Birmingham City. Tuyển thủ Anh mới đây đã ký hợp đồng với Real Madrid với giá ban đầu là 88,5 triệu bảng.

Jude Bellingham makes feelings on Lionel Messi crystal clear at Ballon d'Or ceremony - Bóng Đá

 Bellingham đã từng ở rất gần M.U.

Ferdinand tuyên bố câu lạc bộ cũ của anh không thuyết phục được Bellingham rằng họ có thể cung cấp một con đường thăng tiến rõ ràng dưới thời Ole Gunnar Solskjaer vào thời điểm đó.

"Bạn có biết tôi đã nghe được điều gì không… cậu ấy muốn có một sự đảm bảo về việc trở thành cầu thủ của đội 1. Và Man United không sẵn sàng đưa ra những đảm bảo đó cho cậu ấy, đó là những gì tôi nghe được từ một nguồn rất đáng tin."

"Cậu ấy không được đảm bảo về việc ở bên đội 1 và cậu ấy nói, 'bạn có biết không, tôi biết giá trị của mình, tôi biết giá trị của tôi và nếu bạn không coi trọng tôi theo cách tôi nhìn nhận về bản thân mình, tôi sẽ phải chạy bộ và đến câu lạc bộ khác'."

Thanh Vũ | 09:37 31/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục