Rio Ferdinand gửi lời nhắn đến Ten Hag trước chung kết C1

21:25 Thứ bảy 10/06/2023 | 2

TinTheThao.com.vnRio Ferdinand đang hy vọng Erik ten Hag có thể giúp rút ngắn khoảng cách giữa Manchester United và Manchester City.

 

Đội bóng của Pep Guardiola chuẩn bị đối mặt với Inter Milan trong trận chung kết Champions League, với hy vọng trở thành đội bóng Anh thứ hai trong lịch sử giành được cú ăn ba. Man United hiện là đội bóng Anh duy nhất vô địch Champions League, Premier League và FA Cup trong cùng một mùa giải.

Khi được hỏi về sự thống trị của Man City trước trận chung kết ở Istanbul, Ferdinand nói với BT Sport: "Thật khó để ngồi đây và nghe điều này. Kể từ khi Alex Ferguson ra đi, họ đã thống trị. Bạn phải hy vọng và cầu nguyện Erik ten Hag và các chàng trai của anh ấy có thể tiếp tục."

Ten Hag ‘sending very clear message’ to the Glazers at Old Trafford - Bóng Đá

 Ten Hag đã giúp M.U giành danh hiệu sau 6 năm trắng tay.

"Nghe này, mọi người đều biết tôi thuộc về màu Đỏ. Tôi không muốn Man City làm những điều vĩ đại và đáng chú ý. Nhưng bạn phải tôn trọng những gì họ đang làm. Nếu họ giành được nó, cảm xúc của tôi có thể rất khác!"

Ferdinand cũng chia sẻ dự đoán của mình cho trận chung kết Champions League: "Tôi muốn tỷ số là 0-0 trong hiệp 1, chỉ để giữ cho trận đấu tiếp tục. Nếu Man City dẫn trước 1-0, trận đấu sẽ kết thúc... tôi sẽ dự đoán kết quả là 2-0."

Thanh Vũ | 20:27 10/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục