Rio Ferdinand "đính chính" sau những phát biểu nhắm vào Bukayo Saka

17:32 Chủ nhật 25/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo TBR Football, huyền thoại Manchester United thừa nhận Bukayo Saka sẽ đạt tới đẳng cấp thế giới trong tương lai.

Sau khi Rio Ferdinand tuyên bố trong chương trình FIVE rằng Bukayo Saka vẫn chưa đạt đẳng cấp thế giới, cầu thủ người Anh đã ngay lập tức "đáp trả" bằng màn trình diễn xuất sắc trước Newcastle United ở vòng 26 Ngoại hạng Anh.

Rio Ferdinand

Bukayo Saka có một trận đấu xuất sắc trước Newcastle United.

Điều này khiến huyền thoại Manchester United buộc phải lên tiếng "đính chính". Chia sẻ sau khi Bukayo Saka nâng tỷ số lên 3-0 cho Arsenal (được TBR Football ghi lại), ông nói: “Đúng, đó là một phần trong tuyên bố của tôi phải không, khi tôi đưa ra nhận xét ban đầu".

“Không, nghe này, đó là một pha lập công tuyệt vời, cậu ấy đã tác động lên trận đấu, và những khoảnh khắc đó chính là động lực thúc đẩy cậu ấy trở thành một cầu thủ đẳng cấp thế giới vào một thời điểm nào đó trong sự nghiệp của mình".

Rio Ferdinand

Bukayo Saka vẫn còn nhiều thời gian để phát triển thêm.

Màn trình diễn thuyết phục đến từ Bukayo Saka thời gian gần đây sẽ là minh chứng rõ ràng nhất cho tham vọng của cầu thủ người Anh, bất chấp việc cầu thủ mang áo số 7 vẫn chưa thể đạt đẳng cấp thế giới, theo lời Rio Ferdinand.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 16:34 25/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục