Richarlison phát ngôn gây phẫn nộ

06:10 Thứ năm 15/06/2023 | 1

Tiền đạo người Brazil thi đấu kém hiệu quả nhưng liên tục có những phát biểu gây tranh cãi trên phương tiện truyền thông, khiến CĐV Tottenham phẫn nộ.

Toni Kroos mỉa mai Eden Hazard - Bóng Đá

Richarlison công khai ca ngợi Real Madrid dù đang là cầu thủ của Tottenham. 

"Mọi cầu thủ đều muốn khoác áo Real Madrid, CLB tốt nhất thế giới", AS dẫn lại phát biểu của Richarlison.

"Tuy nhiên, tôi còn hợp đồng tại Tottenham. Tôi cần phải chứng minh mình xứng đáng với mức phí chuyển nhượng CLB đã bỏ ra. Mùa giải vừa qua diễn ra không như ý bởi tôi gặp quá nhiều chấn thương", tiền đạo người Brazil nói thêm.

Phát ngôn của Richarlison khiến người hâm mộ Tottenham nổi giận. "Hãy để Richarlison tiếp tục ngồi dự bị ở mùa tới", một CĐV cho biết. "Cậu ta không xứng đáng khoác áo Spurs", người thứ hai bình luận. Đồng quan điểm, một CĐV khác nói: "Thật thiếu chuyên nghiệp".

Hiện tại, Spurs đã có HLV mới là ông Ange Postecoglou, người vừa giúp Celtic giành cú ăn ba ở đấu trường quốc nội. Tuy nhiên, Richarlison một lần nữa gây tranh cãi khi hết lời ca ngợi thầy cũ Carlo Ancelotti.

"Chúng tôi từng có quãng thời gian tươi đẹp khi làm việc chung tại Everton. Lúc đó, tôi đạt phong độ cao và ghi bàn không ngừng. Ancelotti đã giành được mọi thứ ở châu Âu. Nếu đến Tottenham, ông ấy sẽ giúp đỡ chúng tôi rất nhiều. Spurs chắc chắn sẽ chiến đấu cho nhiều danh hiệu", cựu cầu thủ Everton khẳng định.

Richarlison là bản hợp đồng thất bại của Tottenham ở mùa giải vừa qua. Tiền đạo đắt nhất lịch sử CLB Bắc London phải chờ đến tận vòng 34 mới có bàn đầu tiên tại Premier League cho "Gà trống".

Phong độ yếu kém nhưng Richarlison còn công khai tỏ thái độ với cựu HLV Antonio Conte khi phải ngồi dự bị. Nhà cầm quân người Italy cũng dằn mặt học trò ngay sau đó: "Richarlison đã phạm sai lầm khi chỉ trích HLV".

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 05:26 15/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục