Richard Keys: Chính Klopp khiến cầu thủ Liverpool gãy xương đòn

10:23 Thứ hai 25/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnNgười dẫn chương trình của beIN Sports, Richard Keys, đã nói về chấn thương nghiêm trọng của Kostas Tsimikas trong trận gặp Arsenal.

Hậu vệ Kostas Tsimikas của Liverpool bị gãy xương đòn khi đội bóng của anh hòa 1-1 với Arsenal tại Anfield Tsimikas đang tranh giành bóng với cầu thủ chạy cánh Bukayo Saka của Pháo thủ, người đã đẩy anh xuống đất, và sau đó anh va chạm với huấn luyện viên Jurgen Klopp khi ngã xuống.

Sau một thời gian dài điều trị, Tsimikas không thể tiếp tục thi đấu và phải thay thế anh bằng Joe Gomez. Tuyển thủ Hy Lạp đã phải nhập viện và mặc dù vẫn chưa có chẩn đoán chính thức nhưng anh có vẻ sẽ phải nghỉ thi đấu lâu dài.

Jurgen Klopp 'injures' his own player against Arsenal, he was forced off - Bóng Đá

Tsimikas va chạm với Klopp.

Richard Keys bình luận: "Thật trớ trêu khi đó là Klopp, nhưng đó chính xác là lý do tại sao một huấn luyện viên ở quá gần khu vực thi đấu lại rất nguy hiểm."

Klopp nói với BBC sau trận đấu: "Tôi nghĩ đó không thực sự là vấn đề vì tôi không thấy đau. Tôi sẽ vui vẻ hiến xương đòn của mình và cậu ấy sẽ khỏe lại. Tôi hoàn toàn ổn vào thời điểm đó. Tôi nghĩ Kostas cũng vậy nhưng cậu ấy nói 'không, nó bị gãy rồi'. Tất nhiên điều đó không hay ho gì ngay trước mặt bạn khi bạn đang ở đó, có liên quan."

Thanh Vũ | 09:25 25/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục