Rice không ngạc nhiên về phong độ đỉnh cao của bản thân ở Arsenal

19:37 Thứ bảy 02/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnDeclan Rice tuyên bố rằng anh không cảm thấy bất kỳ áp lực nào về mức giá "105 triệu bảng" và khẳng định anh không ngạc nhiên với phong độ hiện tại của mình.

Tuyển thủ Anh đã có phong độ cao một cách nhất quán kể từ khi hoàn tất thương vụ chuyển nhượng đắt giá từ West Ham sang Arsenal vào mùa hè năm ngoái. Gần đây Rice đã được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Premier League tại Lễ trao giải Football London 2024.

Trong một cuộc phỏng vấn với ESPN, ngôi sao Pháo thủ khẳng định anh không ngạc nhiên về phong độ hiện tại của mình: "Thành thật mà nói, một số người có thể đứng đây và nói 'Ừ, tôi đã làm chính mình ngạc nhiên', nhưng tôi thì không."

Declan Rice tiết lộ cảm xúc khi ghi bàn vào lưới West Ham - Bóng Đá

 Rice luôn cố gắng giữ phong độ cao.

"Tôi đã chơi tốt như vậy ở West Ham, tôi cảm thấy như trình độ của mình ở West Ham đã cho tôi rất nhiều sự tự tin và niềm tin vào bản thân, để có niềm tin rằng tôi có thể trở thành một cầu thủ hàng đầu Premier League."

"Nhưng điều quan trọng nhất là tôi phải là chính mình. Không thay đổi bất cứ điều gì. Chỉ vì tôi đã được ký hợp đồng với giá 105 triệu bảng, đừng làm gì khác, hãy là chính mình. Mọi thứ có thể mở khóa và cho đến nay mọi thứ đã diễn ra rất tốt. Tôi đã ký hợp đồng 6 năm và vẫn còn một chặng đường dài phía trước trong sự nghiệp ở Arsenal."

Thanh Vũ | 18:39 02/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục