Ribery đối diện án treo giò dài hạn vì xô trọng tài biên

14:01 Thứ hai 28/10/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Bayern Munich cho rằng thành viên ban trọng tài đã không làm tròn trách nhiệm.

Đêm qua, Fiorentina đã tiếp đón Lazio trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 9 Serie A. Đội khách là bên có bàn thắng trước, nhưng nhanh chóng sau đó lão tướng Franck Ribery đã kiến tạo để tiền đạo trẻ Federico Chiesa ghi bàn gỡ hòa. Dù vậy, Fiorentina vẫn phải chịu trắng tay trên sân nhà khi Ciro Immobile ghi bàn phút thứ 89, ấn định tỷ số 2-1 cho trận đấu.

Đáng nói là trước tình huống đánh đầu thành bàn của Immobile, các cầu thủ bên phía Fiorentina khẳng định rằng họ đã bị phạm lỗi, nhưng trọng tài vẫn quyết định cho trận đấu tiếp diễn như thường. Ribery không hề hài lòng với quyết định này. Sau khi tiếng còi chung cuộc cất lên, lão tướng người Pháp đã có tranh cãi và thậm chí có 2 lần đẩy mạnh một trọng tài biên. Nhân viên của Fiorentina đã phải tiến đến ngăn Ribery lại.

Ribery đối diện án treo dài hạn vì xô trọng tài biên - Bóng Đá

 Ribery tranh cãi với trọng tài.

Dù vậy, hành động đó vẫn khiến Franck Ribery phải nhận thẻ đỏ sau trận, ban tổ chức Serie A đang xem xét mức phạt dành cho cựu sao Bayern Munich, được biết Ribery sẽ phải ngồi ngoái tối thiểu 3 trận.

Sau 9 lần ra sân cho Fiorentina, Ribery đã thể hiện ấn tượng, ghi 2 bàn thắng và có 2 kiến tạo cho đội bóng này. Tháng trước, anh đã vượt qua hàng loạt ngôi sao lớn khác để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Serie A.

Siêu phẩm của Ribery cho Bayern Munich: 

Hoài Thu | 13:30 28/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục