Reims nhận tin vui từ Folarin Balogun

06:02 Thứ tư 08/02/2023

TinTheThao.com.vnArsenal hoàn toàn có thể bán Folarin Balogun dù chân sút trẻ này đang đứng đầu bảng xếp hạng ghi bàn tại Ligue 1.

 

Folarin Balogun đã gây ấn tượng mạnh mẽ trong thời gian cho mượn dài hạn tại Stade de Reims, nhưng Arsenal vẫn có thể ra quyết định bán cầu thủ tốt nghiệp học viện Hale End vào cuối mùa giải.

Arsenal could sell Folarin Balogun despite topping Ligue 1 goalscoring charts - Bóng Đá

 Balogun đang dẫn đầu danh sách ghi bàn Ligue 1.

Balogun đã gây chú ý vào tuần trước sau khi lập hat-trick đầu tiên cho Reims, đưa anh lên đầu bảng xếp hạng ghi bàn ở Ligue 1, vượt qua những siêu sao như Lionel Messi, Neymar và Kylian Mbappe.

Với phong độ thăng hoa ở Pháp, cầu thủ 21 tuổi này chắc chắn đã thu hút sự quan tâm của người hâm mộ Pháo thủ trong những tuần gần đây. Tuy nhiên, tương lai lâu dài của Balogun tại Emirates là không chắc chắn. Theo một báo cáo mới từ The Sun, HLV của Reims, Will Still rất ấn tượng với Balogun đến nỗi đội bóng nước Pháp đã tiếp cận Arsenal để mua đứt Balogun vào tháng Giêng. Dù Arsenal từ chối lời đề nghị đó, có thông tin cho rằng Mikel Arteta vẫn chưa quyết định liệu tuyển thủ U21 Anh có đóng vai trò nào trong kế hoạch tương lai của ông hay không.

Balogun chỉ còn 18 tháng trong hợp đồng hiện tại của mình với đội chủ sân Emirates và kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023 có thể là cơ hội thực tế nhất để Arsenal thu về một khoản tiền từ cầu thủ mà mình đã đào tạo.

Minh Tuấn | 05:04 08/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục