Real tranh thần đồng Nam Mỹ với 3 CLB Premier League

11:26 Thứ hai 09/10/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo từ Fichajes, Real Madrid đã nhảy vào cuộc đua chiêu mộ tài năng trẻ 19 tuổi đến từ Boca Juniors.

Bóng đá Argentina đang sản sinh ra nhiều tài năng sáng giá. Valentin Barco là một trong số đó. Sao trẻ 19 tuổi gây ấn tượng đậm nét trong màu áo đội bóng Boca Juniors. Theo báo cáo từ Fichajes, Real Madrid đã nhảy vào cuộc đua chiêu mộ Barco.

Los Blancos sẽ đối mặt với cuộc cạnh tranh khốc liệt trên TTCN. Những đối thủ nặng ký với Real Madrid ở thương vụ Barco bao gồm: Man City, Chelsea và Brighton. 

Real Madrid xem Barco là mục tiêu chuyển nhượng lý tưởng ở vị trí hậu vệ trái. Năm 2021, tờ The Guardian đã liệt kê Barco vào danh sách 'Thế hệ tiếp theo' của bóng đá thế giới.

Chelsea and Real Madrid both want Argentine wonderkid (Valentin Barco) - Bóng Đá

Sao trẻ Valentin Barco.

HLV Carlo Ancelotti không sở hữu một hậu vệ trái đẳng cấp trong đội hình. Bộ đôi Ferland Mendy và Fran Garcia chưa đem đến màn trình diễn đủ thuyết phục.

Barco nổi lên như mục tiêu hướng đến tương lai dành cho Real Madrid. Sao trẻ 19 tuổi có thể chơi tốt ở vai trò hậu vệ trái lẫn chạy cánh trái khi cần thiết. 

Điều khoản giải phóng hợp đồng của Barco vào khoảng 10 triệu euro. Con số không thể làm khó những ông lớn như Real Madrid, Man City, Chelsea. 

Anh Nguyễn | 10:27 09/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục