Real thua thảm, nhưng lời cay đắng là hơi sớm cho Hazard!

10:41 Thứ bảy 27/07/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Real Madrid đã phải nhận những lời lẽ khiến anh không mấy vui vẻ từ chính NHM của đội bóng cũ của mình.

Kỳ chuyển nhượng năm nay, Real Madrid đã bạo chi để mang về rất nhiều tân binh. Và dĩ nhiên, cùng với đó là khát khao trở lại đường đua danh hiệu cháy bỏng của NHM dành cho đoàn quân của HLV Zidane.

Tuy nhiên vừa qua, Kền kền trắng đã phải chịu thất bại khó tin 7-3 trong màn giao hữu cùng Atletico Madrid. 

NHM Chelsea công kích Hazard sau trận thua Atletico - Bóng Đá

Hazard không thể giúp Real thoát thua trước Atletico.

Đáng chú ý hơn, trong đội hình góp mặt ở thảm bại lần này của Real có cả tên của siêu sao Eden Hazard. Và với kết quả này, cựu sao Chelsea đã phải nhận những chỉ trích từ chính các cổ động viên của đội bóng cũ, theo tổng hợp từ Daily Star:

"Một cơn mộng cho Hazard. Tốt nhất là nên rời đi nhanh khi người Chelsea vẫn còn yêu mến cậu."

"Chúng tôi yêu cậu, nhưng đó là một quyết định sai lầm."

"Đúng là đây chỉ là trận giao hữu, nhưng để thua đại kình địch với một đội hình ra sân như thế thì thật khó chấp nhận. Không còn biết nói gì về Real Madrid, tận hưởng nhé Hazard."

"Trận đấu này cho thấy mọi chuyện có thể thay đổi nhanh đến thế nào."

Thế nhưng những nhận định này rõ ràng là còn quá sớm với ngôi sao người Bỉ. Có 2 lý do để khẳng định như vậy: 

Hazard làm gì khi Real lại phải nhờ vả

Hazard vẫn cần thêm thời gian để thích nghi.

Thứ nhất, từng ấy thời gian là chưa đủ để thích nghi. Rõ ràng, việc thích nghi với một triết lý mới, với các đồng đội mới chưa bao giờ là điều dễ dàng với bất kỳ cầu thủ nào, dù đó là ngôi sao lớn hay không. Trình độ của Hazard là không có gì để bàn cãi, thế nhưng anh vẫn cần nhiều thời gian hơn để "nóng máy".

Thư hai, trình độ của Hazard nói riêng và các cầu thủ Real Madrid đều là rất cao, nhưng để Real trở thành một cỗ máy hoàn hảo thì vẫn cần đến cái tài của HLV Zidane để những con người đó tìm được tiếng nói chung. Trận này, Real ra sân với một hàng công gồm những con người "lạ hoắc" đối với nhau, vì thế không khó hiểu khi họ không thể tấn công một cách "mượt" như mong đợi.

Cuối cùng, đây chỉ là một trận giao hữu mà thôi. Dù bên kia chiến tuyến là Atletico Madrid, thế nhưng tâm thế khi bước vào một trận giao hữu rõ ràng là khác hơn rất nhiều ở một trận đấu chính thức. Và vì thế, tựu chung lại thì các cổ động viên Real Madrid chẳng có gì phải vội buồn khi Hazard. Còn với người Chelsea, có vẻ họ đã nhận định quyết định của Hazard là sai lầm hơi sớm!

Xem đẳng cấp của Eden Hazard:

Anh Tú | 09:25 27/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục