Real sẽ không tham dự đêm Gala trao giải Qủa Bóng Vàng FIFA

21:06 Thứ ba 03/01/2012

Do bận tham dự trận lượt về vòng 1/8 Cúp Nhà Vua với Malaga nên nhiều khả năng các cầu thủ và BHL Real Madrid sẽ không thể tham dự đêm Gala trao giải Quả bóng Vàng FIFA sẽ diễn ra vào ngày 9/1 tới tại Zurich (Thụy Sỹ).

Vào thứ Hai tuần sau (9/1/21012), lễ trao giải Quả bóng Vàng FIFA 2011 sẽ chính thức diễn ra tại Zurich (Thụy Sỹ). Trong đêm Gala này, LĐBĐ Thế giới (FIFA) cũng sẽ tiến hành công bố danh hiệu HLV xuất sắc nhất và đội hình tiêu biểu của năm 2011. Real Madrid là một trong những đội bóng có nhiều ứng cử viên nhất cho các danh hiệu kể trên.

Tuy nhiên, theo những thông tin được AS đăng tải, BLĐ đội bóng Hoàng gia Madrid đã lên dự định sẽ không tham dự sự kiện đặc biệt này. Theo lịch trình, vào khoảng thời gian diễn ra lễ trao giải Quả bóng Vàng FIFA 2011, các cầu thủ Real Madrid sẽ phải di chuyển tới Andalusia nhằm chuẩn bị cho trận đấu lượt về tại vòng 1/8 Cúp Nhà Vua với Malaga.

Đó chính là lí do dẫn tới khả năng đêm Gala sẽ thiếu vắng những nhân vật quan trọng của Real Madrid. Trước tình hình này, đội bóng đang dẫn đầu La Liga đã lên kế hoạch cử một số đại diện tới Zurich tham dự buổi lễ.

“Lí do đưa ra rất đơn giản. Chúng tôi rất muốn tới Zurich bởi chúng tôi có những đề cử cho danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA, HLV và đội hình xuất sắc nhất năm. Sự vắng mặt này rất đáng tiếc nhưng Real Madrid có trận đấu vào một ngày sau đó”, phát ngôn viên của Real Madrid cho biết.

Ngoài Cristiano Ronaldo đang là 1 trong 3 ứng cử viên cho danh hiệu QBV FIFA 2011, Real Madrid còn có một số đề cử cho các danh hiệu khác. Jose Mourinho là 1 trong 3 ứng cử viên cho danh hiệu HLV xuất sắc nhất năm trong khi 4 cầu thủ là Iker Casillas, Sergio Ramos, Xabi Alonso và Cristiano Ronaldo lọt vào danh sách bình chọn đội hình xuất sắc nhất năm.

Vào đêm nay, Real Madrid sẽ bước vào trận đấu lượt đi vòng 1/8 Cúp Nhà Vua với Malaga. Nếu giành được kết quả khả quan trên sân nhà thì không ngoại trừ khả năng Kền kền trắng sẽ rút bớt một số trụ cột trong trận lượt về để tham dự đêm gala trao giải tại Zurich.

Hải Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục