Real sắp 'gieo sầu' cho M.U vụ James Rodriguez

17:13 Chủ nhật 20/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Real Madrid đang lên kế hoạch tăng lương cho tiền vệ James Rodriguez

Rodriguez sắp được Real tăng lương. Ảnh internet.

Như đã đưa tin, Man United đã ngỏ ý muốn chiêu mộ tiền vệ James Rodriguez khi anh hiện không hài lòng với vị trí của mình tại Real Madrid. Dưới thời Rafa Benitez, Rodriguez thường xuyên phải đá dạt cánh thay vì chơi ở vị trí số 10.

Nắm bắt tình hình trên, tờ Telegraph tiết lộ, Man United sẵn sàng chi đậm để hỏi mua James ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Đây được xem là sự bổ sung hợp lý cho Quỷ đỏ nhằm tăng cường khả năng tấn công vốn gây nhàm chán của họ suốt từ đầu mùa.

Tuy vậy, tham vọng của Man United không hề dễ dàng khi nguồn tin nội bộ Real Madrid khẳng định, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha sắp sửa tăng lương cho tiền vệ người Colombia. Cụ thể, anh sẽ được hưởng mức lương tăng gấp đôi thành 10 triệu euro, ngang với Sergio Ramos và Gareth Bale.

Động thái trên của Real Madrid chẳng khác nào dội một gáo nước lạnh vào Man United. Như vậy, có khả năng Quỷ đỏ sẽ phải sớm từ bỏ thương vụ này. Trước đó, mục tiêu khác của United là tiền đạo Thomas Muller cũng quyết định gia hạn hợp đồng tới tận năm 2021.

Thanh Hải | 17:13 20/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục