Real sa sút, liệu Chelsea có tận dụng thành công?

18:51 Thứ ba 27/04/2021

Đây là thời điểm đội bóng Hoàng gia dễ bị tổn thương nhất. HLV Thomas Tuchel cùng các học trò cần phải nắm lấy cơ hội này.

 - Bóng Đá

 Rạng sáng mai (giờ Việt Nam), Chelsea sẽ có chuyến làm khách trên sân của Real Madrid trong khuôn khổ lượt đi bán kết Champions League.

 - Bóng Đá

Đây là trận đấu được dự đoán rất cân tài cân sức. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, Real và Chelsea đang có phong độ trái ngược. 

 - Bóng Đá

Real Madrid đang có chuỗi 17 trận bất bại, nhưng rất nhiều trong số đó là những trận hòa. 3 trong 4 trận gần nhất Los Blancos bị đối thủ cầm hòa mà không ghi được bàn thắng nào. 

 - Bóng Đá

Phong độ phập phù khiến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tụt lại trong cuộc đua đến chức vô địch La Liga. Hàng công của Kền kền trắng bắt đầu bộc lộ vấn đề trong những trận đấu gần đây, bên cạnh hàng thủ vẫn giữ được sự chắc chắn.

 - Bóng Đá

Sự trở lại của Eden Hazard được kỳ vọng sẽ mang lại sự tươi mới cho Real Madrid trước trận đụng độ với Chelsea. 

 - Bóng Đá

Los Blancos còn gặp bất lợi về mặt lực lượng khi Ferland Mendy và Lucas Vazquez không thể góp mặt. Federico Valverde cũng không tham dự vì đang trong thời gian cách ly do mới dương tính với COVID-19. 

 - Bóng Đá

Có thể nói đây là thời điểm mà phong độ của Real "chạm đáy". 

 - Bóng Đá

Bên kia chiến tuyến, Chelsea lại đang có phong độ cao. Đội bóng của Thomas Tuchel đã giữ sạch lưới 16 trận trong 21 trận gần đây nhất. 

 - Bóng Đá

The Blues vừa hạ gục West Ham để trở lại top 4. Sự hưng phấn là điều mà đội chủ sân Stamford Bridge đang có. 

 - Bóng Đá

Liệu Chelsea có tận dụng thành công thời điểm này để kết liễu Real Madrid trên sân đối phương? 

Thomas Tuchel hướng dẫn các cầu thủ Chelsea tập luyện

 
Endo | 17:53 27/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục