Real quan tâm, Leipzig có câu trả lời cho Timo Werner

10:55 Thứ ba 21/11/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Sport cho hay, đội chủ sân Bernabeu đang cân nhắc về quyết định chiêu mộ ngôi sao người Đức.

Mới tái xuất cách đây không lâu, Vinicius Junior đã tiếp tục dính phải chấn thương gân kheo và dự kiến sẽ phải ngồi ngoài dài hạn. Vì vậy, Real Madrid có thể thay đổi kế hoạch của mình cho kỳ chuyển nhượng mùa Đông và tiến hành tìm kiếm một phương án thay thế chất lượng cho Vinicius.

 Timo Werner  Chelsea flop Timo Werner will be allowed to LEAVE - Bóng Đá

 Werner có thể thay thế Vinicius.

Theo tiết lộ từ Sport, Real Madrid có khả năng sẽ tìm đến Timo Werner để tạm thời lấp khoảng trống mà Vinicius để lại. Được biết, Los Blancos muốn có Werner thông qua một bản hợp đồng cho mượn, và trước sự quan tâm đến từ Real, phía Leipzig cũng đã sẵn sàng cho phép Werner tìm kiếm một câu lạc bộ mới trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. 

Hiện tại, Werner chỉ được xem là lựa chọn thứ tư cho vị trí tiền đạo ở Leipzig, sau Lois Openda, Benjamin Sesko và Yussuf Poulsen. Vì vậy, không có gì bất ngờ khi họ sẵn sàng chia tay Werner, nhưng dự kiến Real sẽ vấp phải một vài sự cạnh tranh trong thương vụ này. Trước đó, Juventus và một số câu lạc bộ Premier League được cho là đã lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao người Đức. 

Huỳnh Phong | 10:25 21/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục