Real nhận đề nghị mới từ đối tác trong vụ Endrick

14:31 Thứ hai 26/02/2024 | 2

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo độc quyền từ ESPN, đối tác đề xuất với Real Madrid phương án mới trong thương vụ Endrick Felipe.

Thần đồng Endrick Felipe dự kiến sẽ hoàn tất việc chuyển sang Real Madrid vào tháng 7, thời điểm anh tròn 18 tuổi khi một thỏa thuận đã được ký kết. Các điều khoản của thỏa thuận sẽ cho phép Endrick tích lũy thêm kinh nghiệm ở Brazil trước khi chuyển đến châu Âu.

Tuy nhiên, bất chấp đã đồng ý các thỏa thuận từ trước, Palmerias có thể đưa ra yêu cầu mới với Real Madrid. Họ muốn giữ chân tiền đạo 17 tuổi ở lại CLB lâu hơn một chút. Theo báo cáo độc quyền từ ESPN, Palmerias sẽ yêu cầu giữ anh cho đến cuối năm 2024, bất chấp việc Endrick muốn gia nhập Real Madrid vào tháng Bảy.

Palmeiras could ask for Endrick Felipe transfer delay to Real MadridPalmeiras could ask for Endrick Felipe transfer delay to Real Madrid - Bóng Đá

 Endrick là tân binh của Real vào mùa giải sau.

Chủ tịch câu lạc bộ Palmeiras Leila Pereira đã nói chuyện với người đại diện của cầu thủ này để truyền đạt kế hoạch mới, nhưng phía Real mới là bên đưa ra quyết định cuối cùng. Cơ hội thay đổi là rất nhỏ mặc dù Real Madrid muốn giữ mối quan hệ tích cực với Palmerias.

Los Blancos kỳ vọng chứng kiến Endrick Felipe sát cánh cùng với Kylian Mbappe, cái tên gần như cập bến Bernabeu theo truyền thông, trong giai đoạn tiền mùa giải.

Lữ Phong | 13:33 26/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục