Real Madrid “xả hàng”

10:50 Thứ hai 02/07/2012

Có 2 ngôi sao có thể sẽ rời Real Madrid mùa tới, một là Higuain và hai là Kaka. Thế nhưng mọi diễn biến về tương lai của 2 gương mặt này cũng chỉ ở mức độ cảnh báo, và cho đến thời điểm này của mùa Hè vẫn chưa có gì để có một sự khẳng định chắc chắn.

Song bất kể Higuain và Kaka đi hay ở thì mùa Hè ở Real Madrid vẫn đầy biến động, nơi một cuộc thanh lí ồ ạt đã được báo chí Tây Ban Nha nêu đích danh những cầu thủ phải khăn gói ra đi. Trung vệ Carvalho, người ít được Jose Mourinho sử dụng mùa vừa qua, rồi Lass Diarra, kẻ bị trừng phạt suốt mùa giải hay Royston Drenthe (được cho mượn sang Everton) và tiền vệ Hamit Altintop, sẽ không có cơ hội ở lại Bernabeu mùa giải tới. Đây là 3 trong số những gương mặt nắm giữ khả năng cao nhất phải chia tay “Kền kền”.

Pedro Leon, tiền vệ được cho mượn sang Getafe mùa giải trước cũng cũng không nhiều khả năng quay lại Real Madrid khi lãnh đạo đội bóng đang đàm phán với Getafe để bán đứt anh lấy 6 triệu euro.

Trái lại, một gương mặt được đẩy đi cho mượn khác là Fernando Gago thì mới đây anh không thuyết phục được AS Roma và sẽ trở lại Madrid vào ngày 17/07 này. Tuy nhiên, như tờ Marca nói, thì viễn cảnh của tiền vệ phòng ngự này có thể là một CLB khác. Tóm lại, sẽ có khoảng 6 cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch sử dụng của Jose Mourinho, và điều đó gần như chắc chắn.

Mạnh Châu | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục