Real Madrid tranh mua sao Ajax với Arsenal

09:38 Thứ bảy 06/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo từ tờ Fichajes, Real Madrid đã gia nhập cuộc đua giành thần đồng của Ajax, Jorrel Hato.

Jorrel Hato là thần đồng mới nhất nổi lên ở Hà Lan. Hậu vệ 17 tuổi tốt nghiệp đội trẻ Ajax, ra mắt đội một khi mới 16 tuổi vào năm ngoái. Anh ấy cũng đã có 1 lần khoác áo Oranje.

Real Madrid rival Arsenal in Jorrel Hato pursuit - Bóng Đá

 Hato là thủ quân trẻ nhất lịch sử Ajax.

Hato đã làm nên lịch sử khi đeo băng đội trưởng cho Ajax và trở thành đội trưởng trẻ nhất từ trước đến nay của câu lạc bộ. Cho đến nay, cầu thủ gốc Rotterdam đã ra sân 40 lần cho gã khổng lồ Hà Lan, ghi 1 bàn thắng, cung cấp 2 đường kiến tạo. Sự tiến bộ của Hato dễ dàng thu hút sự chú ý của một số câu lạc bộ hàng đầu, bao gồm cả Arsenal và Real Madrid.

Sự quan tâm của Arsenal dành cho Jorrel Hato bắt nguồn từ những bất ổn xung quanh tương lai lâu dài của Jakub Kiwior. Tuyển thủ Ba Lan đã phải vật lộn để tạo dựng chỗ đứng tại Emirates, và nhiều khả năng sẽ ra đi vào mùa hè 2024. Nếu đến Arsenal, Hato cũng có thể cạnh tranh với Gabriel Magalhaes ở vị trí trung vệ lệch trái.

Trong khi đó, Real Madrid cần một trung vệ mới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, khi David Alaba, Antonio Rudiger và Nacho không còn trẻ trung. Merengues cũng thể hiện sự quan tâm đến các trung vệ thuận chân trái khác, bao gồm cả Alessandro Bastoni.

Minh Tuấn | 08:40 06/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục