Real Madrid nhắm "Ro béo" 27 triệu bảng của Man City

13:48 Thứ ba 01/05/2018

TinTheThao.com.vnPhong độ tuyệt vời trong màu áo Man City khiến cầu thủ được mệnh danh "Ronaldo mới" của bóng đá Brazil lọt vào mắt xanh đội tuyển trạch Real Madrid...

Theo nhiều nguồn tin, gã khổng lồ Real Madrid đang nhắm đến chữ ký của Gabriel Jesus – tiền đạo trẻ đang thi đấu với phong độ cao trong màu áo Man City.

Với việc đang có nhiều lời đồn về sự thèm muốn của Man City dành cho Isco, Real Madrid đang nhắm đến chuyện lấy Jesus để trao đổi. Họ vừa không mất trắng Isco, lại vừa có thể mang về  một chân sút đầy tiềm năng.

Kể từ khi chuyển đến chơi cho đội bóng thành Manchester, cầu thủ 21 hiện đã ra sân được 50 lần, ghi 23 bàn và đóng góp 10 pha kiến tạo. Điều này đồng nghĩa rằng cứ 2 trận được trao cơ hội ra sân, Gabriel Jesus có thể mang về hiệu quả tức thì. Với một cầu thủ mới vừa bước qua tuổi 20 và chứng minh được năng lực bản thân ở một giải đấu khắc nghiệt như Premier League,  chuyện Real Madrid theo đuổi anh không quá lạ.

Real Madrid theo đuổi Gabrial Jesus - Bóng Đá

 Jesus đang được Real để mắt. 

Phong độ đi xuống trong thời gian gần đây của Gareth Bale và Benzema đang khiến Florentino Perez lo sốt vó cho sức mạnh mùa tới trên hàng công Kền Kền Trắng. Thậm chí, mọi chuyện càng căng thẳng hơn những lời đồn đoán về tương lai của Bale ngày một nhiều hơn.

Hiện tại, Real Madrid đang đứng trước cơ hội vô địch Champions League 3 lần liên tiếp khi đã giành lợi thế trước Bayern Munich ở trận bán kết lượt đi. Ngoài Ronaldo, hàng công của Real đang sống dựa vào những bước chạy của Asensio và Lucas Varquez. Mùa tới, họ cần thêm một tiền đạo nữa để san sẻ trách nhiệm ghi bàn cùng với Ronaldo, Gabriel Jesus là một mục tiêu không tồi.

Jesus cập bến Man City từ CLB Palmieras vào mùa hè 2016 với mức phí 27 triệu bảng, nhưng hiện tại sau mùa giải thăng hoa cùng The Citizen, giá trị của tài năng trẻ 21 tuổi chắc chắn đã tăng lên rất nhiều.

Xem tài năng của Jesus:

Ngọc Thiện - BongDa.com.vn - TTVN | 13:49 01/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục