Real Madrid khủng hoảng, Ramos chỉ đích danh "kẻ phá hoại"

11:18 Thứ bảy 09/03/2019

TinTheThao.com.vnTrung vệ Sergio Ramos bày tỏ sự không hài lòng với một cầu thủ Real Madrid.

Real Madrid đang trải qua một giai đoạn khó khăn với những thất bại liên tiếp ở cả hai đấu trường Cúp Nhà Vua và Champions League. Trong khi đó, hy vọng cạnh tranh ngôi vương ở La Liga cũng rất xa vời khi họ bị đại kình địch Barcelona bỏ xa đến 12 điểm trên bảng xếp hạng.

Đã có nhiều nguồn tin cho rằng HLV Santiago Solari sẽ sớm bị sa thải và "Kền kền trắng" sẽ sớm đón người cũ Jose Mourinho trở về. Không những thế, truyền thông Tây Ban Nha còn cho biết giữa chủ tịch Florentino Perez và đội trưởng Sergio Ramos đã xuất hiện những mâu thuẫn không thể hàn gắn.

Đáng chú ý, theo tiết lộ của Cadena COPE, Ramos đã tổ chức một buổi họp nội bộ giữa các cầu thủ để ủng hộ HLV Santiago Solari và thể hiện tinh thần đoàn kết của toàn bộ các thành viên trong thời điểm khó khăn.

Real Madrid khủng hoảng, Ramos chỉ đích danh

Ramos bày tỏ sự không hài lòng với thái độ của Isco.  

Tuy nhiên, tiền vệ Isco đã không có mặt ở buổi sinh hoạt và đội trưởng Ramos đã phê phán hành động này "thật đáng xấu hổ và không thể chấp nhận". Mặc dù Cadena COPE cho biết, Isco đã ngỏ lời xin lỗi tuy nhiên, những mâu thuẫn trong phòng thay đồ "Kền kền trắng" vẫn chưa có dấu hiệu chấm dứt.

Phi Yến | 10:03 09/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục