Real Madrid gọi trở lại cầu thủ bị lãng quên

07:29 Thứ bảy 18/03/2023 | 1

TinTheThao.com.vnLos Blancos tỏ ra ấn tượng, bị thuyết phục trước màn thể hiện của tiền vệ 23 tuổi trong màu áo AC Milan.

 

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Real Madrid đã có buổi nói chuyện với người đại diện của ngôi sao Brahim Diaz. Los Blancos nhiều khả năng gia hạn hợp đồng và gọi trở lại cầu thủ người Morocco từ AC Milan.

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, đội chủ sân Santiago Bernabeu tỏ ra ấn tượng với màn thể hiện của Diaz tại nửa đỏ thành Milan. Quay ngược dòng thời gian, Diaz cập bến Real Madrid từ Man City vào tháng 1 năm 2019. 

Man City cài điều khoản chống M.U ở thương vụ Brahim Diaz - Bóng Đá

Diaz trở lại Real Madrid?

Diaz gặp nhiều khó khăn khi thích nghi với môi trường mới. Tiền vệ tấn công 23 tuổi được Real Madrid đem cho mượn sang AC Milan theo bản hợp đồng có thời hạn một năm trước khi gia hạn thêm hai năm.

Sau sự ra đi của Hakan Calhanoglu, Diaz từng bước khỏa lấp vị trí để lại của cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ trong màu áo Milan. Mùa giải 2021.2022, anh là thành viên Milan vô địch Serie A.

Về phía Milan, đội bóng Italia mong muốn giữ chân, mua đứt Diaz. Trong khi đó, Real Madrid xem tiền vệ sinh năm 1999 là nhân tố thay thế Marcos Asensio khi ngôi sao người Tây Ban Nha có khả năng rời đi vào cuối mùa giải.

Anh Nguyễn | 06:59 18/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục